Saturday, March 28, 2015

Nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp là gì?

Chào bác sĩ, tôi là Ngọc Hồng, 45 tuổi, trước đây em có đôi mắt rất đẹp nhưng hiện nay, mắt em có dấu hiệu sụp mí dù mình đã chăm sóc rất kỹ, nó làm em trông già hơn nhiều đồng thời ảnh hưởng tới thị giác. Thẩm mỹ viện cho tôi hỏi nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Đồng thời có cách nào dứt điểm tình trạng này không? Cảm ơn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

(Ngọc Hồng, Hải Dương)


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-1



Trả lời:

Bạn Ngọc Hồng thân mến!

Cảm ơn Ngọc Hồng đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi của bạn về nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Đồng thời cách điều trị, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời sau đây:

Mắt sụp mí là tình trạng bờ mi trên cùng với da mi mắt bị sa xuống hay là sụp xuống có thể xảy ra ở 1 hay cả 2 bên mắt. Sụp mi được bao gồm 2 nhóm nguyên nhân là sụp mi bẩm sinh và sụp mi mắc phải.

Đối với đôi mắt của bạn có khả năng là sụp mí do tuổi tác. Bước vào độ tuổi ngoài 30, da có dấu hiệu bị lão hóa. Vùng da xung quanh mắt không chỉ xuất hiện nhiều nếp nhăn mà còn bị chùng, nhão, xuất hiện bọng mỡ khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Da chùng và bọng mỡ mí trên còn khiến cho mí mắt sụp xuống, ảnh hưởng đến thị giác, hạn chế tầm nhìn.

Để giải quyết trường hợp sụp mí Hồng nên tìm đến phương pháp cắt mí mắt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-2


Cắt mí mắt là một phẫu thuật rất đơn giản, chỉ cần gây tê và thực hiện trong khoảng 30-45 phút. Đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ căn cứ vào tình trạng sụp mí của Hồng để tính toán lượng da chùng cùng với mỡ thừa cần lấy ra. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ từ 2-3 cm ngay sát mí mắt trên, tiến hành lấy bỏ da chùng cùng mỡ thừa rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí mắt Hồng đã nhanh chóng có được đôi mắt trẻ trung, rạng ngời đồng thời nếp mí mới tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài. Giải pháp này đảm bảo an toàn, không để lại sẹo cùng với không tác động tới thị lực.



HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment