Monday, July 22, 2013

Những lý do bạn nên hút mỡ bụng (Liposuction)?

Những lý do bạn nên hút mỡ bụng (Liposuction)?

Những nguyên nhân để bạn nên giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể:
- Tích tụ mỡ quá nhiều trong những mạch máu sẽ gây xơ vữa mạch máu, gây cao huyết áp và dẫn đến các biến chứng nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…
- Gan có thể bị nhiễm mỡ nếu tích tụ quá nhiều mỡ dư thừa làm rối loạn sự chuyển hóa đường và mỡ sẽ gây xơ gan, chán ăn, buồn nôn, rối loạn chức năng gan thận..
- Nghiên cứu cho thấy rằng béo phì làm giảm testostoron khi mỡ trong cơ thể tăng cao. Điều này làm suy giảm rõ rệt sự ham muốn tình dục, đặc biệt là ở nam giới.
- Cơ thể nặng nề, hay mệt mỏi, làm giảm khả năng lao động.
- Mỡ thừa khiến thân hình bạn trở nên trở nên nặng nề, phì nộn, mập mạp quá mức, gây mất thẩm mỹ, đồng thời gây khó khăn trong vấn đề trang phục.

hut-mo-bung


Phương pháp nào hiệu quả giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh?
Phương pháp để giảm mỡ thừa thì nhiều (tập thể thao, chế độ ăn uống hợp lý…). Tuy  nhiên, với một lượng lớn mỡ dư thừa ở những vùng khác nhau trên cơ thể như bụng, mông, đùi..khó có thể giảm lượng mỡ dư thừa theo mong muốn của mình.
Hút mỡ bụng được thực hiện như thế nào?
Hút mỡ là phương pháp hiệu quả nhất cả về chất lượng, độ an toàn và yếu tố thẩm mỹ. Việc HÚT MỠ sẽ được thực hiện bằng cách đưa một cây kim nhỏ vào vùng  tích tụ mỡ nhiều và hút ra nhanh chóng bằng sự đánh tan mỡ và máy tạo áp lực âm.


Liệu việc hút mỡ bụng có gây sẹo và ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Một kim rất nhỏ thì không thể gây ra sẹo, sau hút bệnh nhân có thể nghỉ ngơi vài giờ là sức khỏe hồi phục. Trong trường hợp hút mỡ với số lượng lớn thì bệnh nhân cần nằm viện trong vòng 24h là đủ.Tất cả các phẫu thuật hút mỡ bụng đều được phẫu thuật tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hiện đại tại TP.HCM. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe trước khi được phẫu thuật.
--------------------------------------------------------------

1 comment:

  1. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao nhưng bạn nên chú đến sức khỏe nữa nhé, hãy sử dụng thêm mặt nạ collagen để có vẻ đẹp toàn diện

    ReplyDelete