Friday, April 10, 2015

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Khi ngành thẩm mỹ ngày càng đi lên thì những phương pháp cũng ngày càng đa dạng hơn. Trong đó, hiện nay xuất hiện nhiều phương pháp để nâng cao mũi, vì vậy việc lựa chọn kỹ thuật nào để có được một chiếc mũi hoàn hảo là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân đang tạo thành một xu hướng thẩm mỹ trên toàn châu Á do đây là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến giúp bạn trở nên đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú của mình .


nang-mui-boc-sun-tu-than-1



Trước đây khi nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ hoàn toàn dùng sụn nhân tạo nên thường gây ra những biến chứng ngoài ý muốn như: bóng đỏ mũi, lộ sóng mũi, lộ chất liệu độn, nghiêm trọng hơn là nếu da đầu mũi quá mỏng có thể gây ra biến chứng thủng da đầu mũi…

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là cách thức nâng mũi sử dụng cách thức cấy ghép sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng để chỉnh sửa, nâng cao mũi, làm mũi cao, đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

Do sụn cấy ghép được lấy từ chính cơ thể khách hàng vì vậy khả năng dị ứng chất liệu hoàn toàn không có. Đồng thời sụn tự thân có khả năng hòa nhập với mũi cao hơn, vì vậy mũi không bị biến dạng khi va chạm sau nâng mũi như thanh sụn nhân tạo. Các điểm mạnh này khiến mũi sau khi nâng rất bền vững, đẹp tự nhiên đồng thời an toàn cao hơn.

Đối với các người có da mũi quá mỏng, nếu sử dụng sụn nhân tạo sẽ không có kết quả cao do thanh sụn silicon dễ bị lộ khiến mũi nhìn không tự nhiên, thậm chí có thể làm thủng đầu mũi lạnh buốt vào mùa đông… Nếu sử dụng chất liệu sụn tự thân, những nhược điểm nêu trên sẽ hoàn toàn được khắc phục.


nang-mui-boc-sun-tu-than-2


Các bước nâng mũi bọc sụn tự thân:

Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám, đánh giá vùng mũi, từ đó đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi để tạo dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt.
Bước 2: Gây tê ở chỗ vùng đầu mũi và vùng lấy sụn
Bước 4: Thực hiện lấy sụn , đây chỉ là 1 kỹ thuật đơn giản ,mau chóng không quá 5 phút, vết rạch được thực hiện trong hốc tai nên đảm bảo không để lại sẹo trên tai. Sau khi lấy sụn bác sỹ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bóc tách mũi để tạo khoang để đưa chất liệu mũi vào, cố định sụn thự thân bao bọc đầu mũi.
Bước 6: Đóng kín vết mổ đồng thời kết thúc quá trình phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là kỹ thuật cao cấp cần được tiến hành bởi một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cùng với chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc tiến hành .
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1 để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment