Wednesday, April 8, 2015

Chỉnh hàm hô thế nào hiệu quả

Chào Thẩm mỹ viện JW! tôi bị hô hàm khá nặng, vì thế tôi ước ao được đi phẫu thuật để khỏi hô. Điều em lo âu là không rõ phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào? Có đau nhiều không ạ?

(Ngọc Xuyến, Daklak)

chinh-ham-ho-the-nao-hieu-qua-1



Bác sĩ tư vấn :

Bạn Ngọc Xuyến thân mến!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi tới cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn về “Chỉnh hàm hô như thế nào?” cùng với phẫu thuật hàm hô có đau không? Chúng tôi xin tư vấn bạn như sau:

Sở hữu một khuôn mặt trái xoan cân đối đồng thời hài hòa luôn là niềm mong muốn của những phái nữ. Nhưng, nhiều khách hàng không may bị hô làm khuôn mặt bị thô với phần hàm nhô ra phía trước gây mất thẩm mỹ. Trước đây khi bị hô chị em thường chỉ nghĩ đến niềng răng nhằm khắc phục tình trạng này, nhưng thật ra phương pháp này khá phiền toái, mất nhiều thời gian, kém thẩm mỹ và không khắc phục được sự hô hàm. Một giải pháp đang rất phổ biến hiện nay là phẫu thuật hàm hô. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, khách hàng sẽ có được 1 hàm rằng cân đối hoàn toàn hết hô.

Trước đây phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là một ca phẫu thuật khó tuy nhiên nhờ công nghệ phát triển, phương pháp này đã trở nên an toàn, đem tới hiệu quả đẹp hơn thấy rõ.

Phẫu thuật hàm hô cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng được xem xét chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm nhằm lựa chọn phương pháp hợp lý nhất.

Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo an toàn khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 2: Gây mê toàn thân

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật:

Đa số phẫu thuật chỉnh hình hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hay là số 5 hai bên nhằm tạo khoảng trống. Thông qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau đồng thời cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô móm mà việc đẩy lùi hay là tịnh tiến xương hàm về sau hay là ra trước với chừng độ hợp lý.


chinh-ham-ho-the-nao-hieu-qua-2


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật hàm hô, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới thẩm mỹ viện JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Dịch vụ nổi bật:
>> Phẫu thuật hàm hô trả lại cho bạn nụ cười tự tin, duyên dáng.
>> Gọt mặt V line tạo hình khuôn mặt trái xoan đẹp hoàn hảo
>> Độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo

Nguồn Tuvandoncam.com 


No comments:

Post a Comment