Monday, April 20, 2015

Độn cằm bằng mỡ tự thân tại JW


Trước kia, phụ nữ khi thẩm mỹ thường ít để ý đến chiếc cằm, thế nhưng thật ra chiếc cằm đóng vai trò rất quan trọng giúp tạo hình cho gương mặt, một chiếc cằm thon gọn, cân đối sẽ làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa và đẹp hơn rất nhiều. Nắm được điều đó, những bác sỹ bắt đầu quan tâm hơn về việc khắc phục những khiếm khuyết đồng thời mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên cho khách hàng bằng kỹ thuật phẫu thuật độn cằm
 

don-cam-bang-mo-tu-than-jw


Phẫu thuật độn cằm bao gồm nhiều phương pháp với nhiều loại chất độn khác nhau: Độn cằm với chất liệu nhân tạo, độn cằm bằng cách thức trượt xương hàm, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hoặc độn cằm bằng mỡ tự thân.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là một phương pháp được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở những vùng trên cơ thể chính khách hàng để tiêm vào một vùng khác. Nói rõ hơn đối với phương pháp này thì các tế bào mỡ sau khi được lấy ra từ vùng bụng, đùi, … sẽ được cấy ghép vào vùng cằm của khách hàng. Các tế bào mỡ này phải bảo đảm là tế bào sạch, tinh khiết nhất được xử lí bằng một hệ thống máy lọc li tâm tân tiến.

Quy trình cấy ghép này đòi hỏi 1 bác sỹ tay nghề cao để không xảy ra các tổn thương tại những vùng mỡ được hút và cấy ghép trên cơ thể. Bởi thế không phải bất kì cơ sở làm đẹp nào cũng có khả năng tiến hành được kỹ thuật độn cằm bằng mỡ tự thân này.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là biện pháp được đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ cũng như việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho chị em. Những điểm lợi hại của nó đã được những chuyên gia phân tích và được minh chứng rất rõ ràng.

Độn cằm bằng mỡ tự thân trước hết là giải pháp độn cằm không dùng chất liệu độn nhân tạo nên được đánh giá cao về sự an toàn sức khỏe. Vì vật liệu độn là mỡ tự thân cho nên thích ứng nhanh với cơ thể khi được cấy ghép, không xảy ra biến chứng, không bị đào thải. Mặc dù vậy phương pháp này không chắc chắn duy trì kết quả mãi mãi vì còn bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân đồng thời từng cơ địa của từng người.

Dù là độn cằm với cách gì thì mục đích của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đều mong muốn mang lại kết quả làm đẹp cao nhất cho phụ nữ với chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân xứng vớ gương mặt.

Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiến hành kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng cấy mỡ tự thân thành công cho rất nhiều khách hàng cùng với mang đến sự hài lòng như mong đợi.


Dịch vụ liên quan:

>> Gọt mặt V line tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Phẫu thuật hàm hô - hết hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn


Nguồn Tuvandoncam.com

1 comment: