Friday, April 17, 2015

Kẹp thu nhỏ đầu mũi có tốt không?

Chào TMV JW, mũi tôi có khuyết điểm là đầu mũi khá to nên nhỏ bạn khuyên tôi nên sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi tuy nhiên tôi chưa rõ loại kẹp này là như thế nào, có thật sự tác dụng hoặc là không hoặc là có gây biến chưng gì sau khi sử dụng không? Mong được TMV JW tư vấn giúp.

(Hy Vân, Củ Chi, TPHCM)

kep-thu-nho-dau-mui-co-tot-khong-1



Giải đáp:

Hy Vân thân mến!

Cảm ơn thắc mắc mà Hy Vân đã gửi về cho chuyên mục tư vấn của trung tâm, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp câu hỏi của bạn sau đây:

Đầu mũi to là khiếm khuyết mũi thường gặp ở nhiều người, đầu mũi to làm cho chiếc mũi trở nên kém gọn gàng cùng với tạo sự bất cân đối.

Nhiều phụ nữ vì tin những thông tin quảng cáo trên internet mà xài các loại kẹp thu nhỏ đầu mũi không chỉ không giải quyết được tình trạng của mình mà còn tiềm tàng nhiều nguy hiểm.


kep-thu-nho-dau-mui-co-tot-khong-2


Theo lời quảng cáo của những người bán hàng, kẹp thu nhỏ đầu mũi có nguồn gốc từ Nhật Bản, là một mẹo giúp nâng mũi cao cùng với thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, tiến hành rất đơn giản với giá thành rẻ chỉ từ 20.000 - 80.000 đồng. Hàng ngày khách hàng chỉ cần kẹp từ 10 -15 phút mũi sẽ cao hơn cùng với thon gọn hơn. Thế nhưng kẹp thu nhỏ dầu mũi có thật sự hiệu quả?

Việc sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi là không nên vì chưa chắc những chiếc kẹp kinh doanh trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản. Nếu đeo thường xuyên, có thể gây hại cho mũi. Nghiêm trọng hơn, khi dùng kẹp nâng mũi có thể làm cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi gây ra cảm giác đau cho chị em cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, làm cho cánh mũi bị sần.

>> Xem thêm Thu nhỏ đầu mũi nội soi

Dịch vụ nâng mũi khác:


>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment