Thursday, April 2, 2015

JW cho hỏi gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em là Phương Mai, 21 tuổi, mình có khuôn mặtbất cân xứng đồng thời phần xương hàm to làm em cảm thấy không được tự tin. Nghe bạn bè trong lớp kể, tôi được biết trung tâm bên mình có dịch vụ gọt mặt trái xoan làm cho khuôn mặt em trở nên hài hòa, xinh đẹp hơn. Em thắc mắc là chi phí gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu vậy ạ? Hi vọng nhận được câu trả lời từ JW.

(Phương Mai, Hưng Yên)

got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-1



Trả lời:

Phương Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã liên hệ chuyên mục giải đáp thắc mắc của Thẩm mỹ viện JW, với thắc mắc “Gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?” của Mai, Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp như sau:

Khuôn mặt trái xoan thanh tú, ưa nhìn giúp cho chị em thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp do đó sở hữu gương mặt mảnh mai, chiếc cằm thon gọn là mơ ước của hầu hết chị em. Hiện nay, phương pháp gọt mặt trái xoan sẽ giúp Mai thực hiện mong ước đó.


got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-2


Cấu trúc gương mặt được hình thành bởi xương hàm dưới, xương hàm trên, xương cằm và xương gò má. Vì vậy muốn sở hữu 1 gương mặt trái xoan hoàn hảo, cần phải xem xét để tác động vào các bộ phận trên.

Với phẫu thuật gọt mặt trái xoan, chúng tôi ứng dụng các thiết bị nội soi tiên tiến tránh xâm lấn và tổn thương, đảm bảo an toàn cho bạn.

HOT: Phẫu thuật độn cằm tiểu phẫu nhanh, an toàn tuyệt đối

Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được tư vấn chuyên gia thẩm mỹ để được thăm khám, kiểm tra và trả lời các thắc mắc về kĩ thuật gọt mặt. Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn đảm bảo yêu cầu về sức khỏe cho ca phẫu thuật. Đối với kĩ thuật gọt cằm, bạn sẽ được gây mê cùng với thực hiện tại bệnh viện theo đúng yêu cầu của bộ Y tế. Quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện cắt gọt, điều chỉnh và cố định lại hình thái của chiếc cằm, tạo dáng khuôn mặt hình trái xoan thon gọn, mảnh mai.

Gọt mặt ở Thẩm mỹ viện JW có giá từ 70-90 triệu tùy trường hợp

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment