Wednesday, July 3, 2013

Hút mỡ bụng hiệu quả cho nam giới - Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Hút mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Mức sống ngày một cải thiện đầy đủ hơn nên thực phẩm trong bữa ăn ngày càng trở nên phong phú chủ yếu là chất béo, chất đạm. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ đàn ông bị béo phì, đặc biệt là béo bụng ngày càng nhiều.

Hút mỡ bụng hiệu quả cho nam giới
Dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa


Người ta thường nói: vòng bụng càng to, vòng đời càng ngắn quả không sai, nhất là đối với nam giới ở Việt Nam. Phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới hiện rất được ưa chuộng. Chứng tỏ nhu cầu lấy lại phong độ và sức khỏe của đàn ông hiện nay là rất lớn.

Hút mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 2
Bạn có muốn "bụng bia" thế này?

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng “bụng bia” ngày càng nhiều,…, làm cho quí ông mất tự tin khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến, hay vô sinh.
Theo các nghiên cứu cho thấy những người béo phì tăng 25 nguy cơ gặp phải trục trặc về tình dục. Nguyên nhân là do vòng bụng càng lớn thì lượng hooc môn testosterone càng giảm, dẫn đến giảm hứng thú và chất lượng đời sống tình dục.
Có nhiều phương pháp làm giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một trong những phương pháp làm giảm mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất là hút mỡ bụng. Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, hút mỡ bụng kỹ thuật mới cho nam giới đã có nhiều tiến bộ, hiệu quả hơn, an toàn hơn.
Ở đâu  hút mỡ bụng cho nam giới tốt nhất Việt Nam?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Tham my Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Hút mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 3
Hút mỡ bụng tốt nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW


Trước khi mổ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng tích tụ mỡ thừa, cho làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra gan, thận, tim, phổi, tiểu đường,… Nếu tình trạng ổn định sẽ tiến hành phẫu thuật. Việc phẫu thuật hút mỡ bụng cho nam giới được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quí khách.
Với trang thiết bị hút mỡ hiện đại nhập từ Hàn Quốc có thể kiểm soát được lượng mỡ hút ra sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 1 giờ. Sau khi hút mỡ bụng xong, quí khách có thể về trong ngày, điều này rất thuận lợi cho công việc của quí khách.


5 comments:

  1. Hút mỡ đùi bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

    ReplyDelete
  2. Năm 2013, kỹ thuật hút mỡ mới bằng RF kết hợp Laser Lipo đã mang lại những kết quả “thần kỳ” gây bất ngờ lớn cho cả giới chuyên môn. Với phương pháp này bạn sẽ giải quyết được cùng lúc 3 vấn đề: ít đau, cực an toàn và hoàn hảo về thẩm mỹ.

    ReplyDelete
  3. Ở đâu hút mỡ bụng cho nam giới tốt nhất Việt Nam?

    ReplyDelete
  4. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete