Tuesday, May 19, 2015

Bác sĩ cho hỏi hút mỡ bụng bao lâu thì lành?


Do tính chất công việc trong văn phòng phải ngồi nhiều, ít hoạt động vì thế vòng 2 tôi khá to. Mặc dù đã thử nhiều cách ăn kiêng, mua máy tan mỡ bụng mặc dù vậy không đem lại nhiều hiệu quả, do đó tôi chọn kỹ thuật hút mỡ bụng để vòng 2 thon gọn hơn. thế nhưng vì tôi không còn nhiều ngày nghỉ phép nên muốn hỏi là hút mỡ bụng bao lâu thì lành? Khi nào tôi được đi làm lại?

(Diệp Anh, 31 tuổi, Bắc Cạn)


bac-si-cho-hoi-hut-mo-bung-bao-lau-thi-lanh-1




Giải đáp:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm cùng với gửi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Thắc mắc ” Hút mỡ bụng bao lâu thì lành” mà bạn hỏi, TMV JW chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thời gian ngồi nhiều cùng tính chất công việc ít hoạt động đang làm cho số lượng nhân viên văn phòng mắc bệnh béo bụng ngày 1 gia tăng. Tình trạng này khá nguy hiểm vì ngoài ảnh hưởng xấu đến ngoại hình, béo bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch.

Để giải quyết tình trạng này bạn cần phải siêng năng tập luyện thể thao đồng thời áp dụng chế độ ăn uống đúng cách. Mặc dù vậy phương pháp này yêu cầu phải kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Thay vào đó , bạn hoàn toàn có thể cân nhắc kỹ thuật hút mỡ bụng để có 1 vòng eo thon gọn trong 1 khoảng thời gian ngắn đồng thời không mất nhiều công sức.

Ngày nay phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo đã và đang được áp dụng khá phổ biến và đạt hiệu quả cao. Khác với phương pháp hút mỡ bình thường , phương pháp hút mỡ bụng này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với nhiệt lượng của Laser Lipo sẽ phân hủy, hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng bụng giúp giảm được 95% lượng mỡ thừa.

bac-si-cho-hoi-hut-mo-bung-bao-lau-thi-lanh-2


Sau khi hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo ở Thẩm mỹ viện JW khách hàng chỉ cần ở lại một đêm để theo dõi và sau đó có thể sớm trở lại với sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng, trong 1-2 ngày đầu tiên khách hàng nên tránh hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ và tiến hành đúng chế độ chăm sóc mà bác sỹ tư vấn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện JW mà không cần phải nghỉ phép nhiều ở cơ quan, có thể đi làm đồng thời sinh hoạt như bình thường sau 3-5 ngày.

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo, Diệp Anh có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc liên hệ theo Hotline 09 6868 1111 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân

>> Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật 

1 comment: