Monday, June 8, 2015

Hút mỡ bụng tại JW tốn bao nhiêu tiền?


Thẩm mỹ viện JW thân mến, tôi mới tham dự hội thảo của TMV JW về hút mỡ bụng. Tôi định tiến hành hút mỡ bụng mặc dù vậy lại bận quá, chưa sắp xếp được thời gian đến JW. Tôi muốn hỏi hút mỡ bụng tốn bao nhiêu tiền, mong được thẩm mỹ viện trả lời giúp để chuẩn bị trước khi thực hiện.

(Quỳnh Châu, Hà Nam) 

hut-mo-bung-tai-jw-ton-bao-nhieu-tien-1




Trả lời:

Chào bạn Quỳnh Châu!

Rất vui mừng khi nhận được câu hỏi bạn gửi tới chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện JW, về thắc mắc hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Vòng 2 thon gọn là một trong các tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp hình thể của phái đẹp. Mặc dù vậy rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay lại đang lo sợ vì vòng eo ngấn mỡ của mình. Một khi với các cách ăn kiêng, tập thể thao mà kết quả không mấy khả quan, chị em có thể tiến hành phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo, đây là phương pháp loại bỏ mỡ an toàn cùng với hiệu quả nhất hiện nay.

Hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo là phương pháp ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… chứng nhận về hiệu quả cùng với sự an toàn.

Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo bằng bước sóng 10 600nm có thể hóa lỏng cùng với hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng cùng với làm săn chắc da ở vùng điều trị. Chỉ sau một giờ điều trị duy nhất cùng với sự kết hợp hoàn hảo của các tác động thông minh, 80-90% lượng mỡ thừa sẽ bị loại bỏ triệt nhằm đem đến cho chị em phụ nữ 1 cơ thể hoàn mỹ mà không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ. 

hut-mo-bung-tai-jw-ton-bao-nhieu-tien-2


Giá hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW như sau:

- Hút mỡ bụng từng vùng 25-35 triệu

- Hút mỡ bụng không tạo hình rốn 40-50 triệu

- Hút mỡ bụng có tạo hình rốn 50-60 triệu.


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân không cần phẫu thuật

>> Hút mở đùi



Nguồn DichVuNangMui.com

1 comment:

  1. HÚT MỠ BỤNG TỐN BAO NHIÊU TIỀN, HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

    Không chỉ bạn mà rất nhiều chị em khi có ý định hút mỡ bụng cũng đều quan tâm đến vấn đề hút mỡ bụng tốn bao nhiêu tiền. Hút mỡ bụng tốn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào đặc điểm tình trạng mỡ thừa và cả vùng bụng bạn cần hút mỡ nên chúng tôi không thể đưa ra giá chính xác cho câu hỏi hút mỡ bụng tốn bao nhiêu tiền của bạn. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này và mỗi địa chỉ áp dụng một mức giá khác nhau. Và Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với quy mô bệnh viện lớn, áp dụng công nghệ hút mỡ bằng Pharaon Lipo được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay, chi phí hút mỡ của chúng tôi có giá như sau:
    Xem thêm >>>

    ReplyDelete