Wednesday, July 24, 2013

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn?

Theo Bác sỹ Nguyễn Văng Việt Hảo: Hút mỡ bụng là một trong những cách giúp chị em phụ nữ có thể lấy lại vóc dáng  thon gọn của vòng eo. Cũng chính vì lẽ đó, chị em luôn băn khoăn mong muốn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ hút mỡ bụng uy tín, an toàn và hiệu quả. Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nên cân nhắc kỹ  trung tâm thẩm mỹ nào thực sự uy tín, Bác sỹ nào có nhiều kinh nghiệm chuyên môn  và phẫu thuật an toàn nhất.


Hút mỡ bụng ở đâu an toàn
Hút mỡ bụng ở đâu an toàn?


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín nhất tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang lại cho bạn một vòng 2 đẹp nhất có thể. Với sự chuyên nghiệp dẫn đầu ngành giải phẫu thẩm mỹ tại VN, bạn sẽ cảm nhận được mình đẹp như thế nào sau khi đến với chúng tôi.
Tất cả các phẫu thuật hút mỡ bụng đều được phẫu thuật tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hiện đại tại TP.HCM nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe trước khi được phẫu thuật.

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn 2


Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

>>Xem thêm về Những lý do bạn nên hút mỡ bụng

No comments:

Post a Comment