Friday, April 10, 2015

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi đang dự tính đi nâng mũi vào dịp nghỉ phép, mặc dù vậy mình e ngại không biết nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Có mau lành hay không? Hi vọng được Thẩm mỹ viện tư vấn trả lời giúp.

(Mỹ Anh, Hòa Bình)

hau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-1


Đáp:

Mỹ Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho thẩm mỹ viện JW, chúng tôi xin trả lời thắc mắc “nâng mũi Hàn Quốc có đau không?” Có mau lành hay không?” của Mỹ Anh như sau:

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ trở thành nhu cầu lớn của chị em phụ nữ nhằm đem lại vẻ ngoài hoàn hảo cho khuôn mặt và sự tự tin trong giao tiếp. Thế nhưng, đối mặt trước 1 ca phẫu thuật bất kỳ, rào cản lớn nhất là tâm lý sợ đau, sợ phẫu thuật. Do đó thắc mắc “Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?” cũng là thắc mắc chung của không ít chị em phụ nữ .

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp làm mũi cao cùng với đẹp hơn bằng cách đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong thông qua vết rạch nằm ở bên trong mũi, ngay đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng để bao bọc và bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu độn. Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, Mỹ Anh sẽ có chiếc mũi cao thon gọn, hài hòa với gương mặt đồng thời kết quả lâu dài.

hau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-2


Nâng mũi tại thẩm mỹ viện JW bạn hoàn toàn không phải lo sợ bị đau khi nâng mũi. Tại Thẩm mỹ viện JW, trước khi phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ gây tê cục bộ vùng mũi vì vậy trong quá trình nâng mũi bạn hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay có bất kỳ khó chịu nào.

Sau quá trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho Mỹ Anh cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, cách làm hạn chế đau nhức tối đa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên chí, không cần phải sợ đau khi tiến hành nâng mũi.

Sau khi trở về nhà, có thể bị sưng tấy khoảng 5-7 ngày tùy thuộc cơ thể của từng người tuy nhiên Mỹ Anh không cần e ngại vì tình trạng này sẽ giảm dần đồng thời mất hoàn toàn khi khách hàng uống thuốc đồng thời thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, Mỹ Anh cần giữ vệ sinh vùng mũi cũng như vùng lấy sụn thật tốt để tránh bị nhiễm trùng, hạn chế ăn những thực phẩm có thể khiến mũi sưng tấy lâu hơn, gây sẹo hoặc viêm ngứa như hải sản, thịt gà, rau muống.

Khách hàng cũng chú ý không vận động mạnh trong các ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi để tránh bị chảy máu, đau nhức,…

Mỹ Anh có thể đến trực tiếp Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1, TPHCM để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn
>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng
>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên
>> Sửa mũi Hàn Quốc giúp khắc phục mọi nhược điểm về mũi
Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment