Tuesday, April 7, 2015

Như thế nào thì gọi là hô hàm?

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi có hàm răng bị hô nên rất ngại khi cười chẳng những thế tôi luôn cố gắng để không biểu lộ khuyết điểm này của tôi. Tôi từng đi nha khoa để niềng răng tuy nhiên chuyên gia thẩm mỹ bảo tôi bị hô hàm nên niềng răng cũng vô ích. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho mình hỏi hô hàm là như thế nào? Có giải pháp nào điều trị được không ạ?

(Ngọc Hòa, Tiền Giang)

ho-ham-la-nhu-the-nao-1



Đáp :

Bạn Hòa thân mến!

Cảm ơn thắc mắc Hòa đã gửi tới cho chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời thắc mắc “Hô hàm là như thế nào?” của Hòa như sau:

Đối với nữ giới , khuôn mặt đẹp cùng với nụ cười xinh thể hiện sự may mắn và cũng là sự hãnh diện trước mọi người. Tuy nhiên dù nhiều chị em có đôi mắt đẹp hoặc chiếc mũi cao thế nhưng lại bị hô thì cũng là thiếu sót to lớn, phá đi sự cân đối, hài hòa trên gương mặt khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp cùng với gặp gỡ người khác.

Có 3 nguyên nhân gây hô nên cũng có 3 kỹ thuật để khắc phục.

- Hô do răng: Hô do răng mọc lệch hay là bị đẩy về phía trước quá nhiều gây nên tình trạng hô, trong trường hợp này niềng răng sẽ giúp đưa răng trở lại vị trí đúng, khắc phục tình trạng hô.

- Hô do hàm: Do phần xương hàm phát triển quá mức. Đối với kỹ thuật này niềng răng là không có hiệu quả mà phải sử dụng cách thức phẫu thuật hàm hô nhằm thu gọn xương hàm.

- Hô vừa răng vừa hàm: Trường hợp hô do vừa răng vừa hàm cần phải áp dụng 2 giải pháp niềng răng đồng thời phẫu thuật hàm hô.

Vì lẽ đó , với trường hợp của Hòa là hô hàm thì phương pháp chuẩn xác nhất là phẫu thuật hàm hô. Với cách thức này, chỉ sau 1 lần phẫu thuật một bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ tình trạng hô của mình. Phẫu thuật hàm hô đã được thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiến hành thành công cho hàng nghìn khách hàng trong cũng như ngoài nước và nhận được sự hài lòng cũng như đánh giá cao của khách hàng.


ho-ham-la-nhu-the-nao-2



Các bước phẫu thuật hàm hô như sau:

Bước 1: Thăm khám đồng thời tư vấn

Khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám vùng răng và hàm mặt, xác định lý do đồng thời mức độ hô hàm cũng như cách thức phẫu thuật phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản

Những bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình trạng xương hàm của khách hàng cùng với các phần cần phải chỉnh sửa. Bên cạnh đó khách hàng cũng phải làm những xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân để bảo đảm phẫu thuật tiến hành an toàn cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

...

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/ho-ham-la-nhu-nao.html

Nếu còn băn khoăn hoặc thắc mắc Hô hàm là như thế nào? Hay phương pháp phẫu thuật ra sao, khách hàng có thể đến Thẩm mỹ viện JW để được bác sĩ tư vấn cùng thăm khám trực tiếp. Hoặc Hòa cũng có thể liên hệ Tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn.

Dịch vụ nổi bật:

>> Phẫu thuật hàm hô hết hô chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
>> Độn cằm đẹp tự nhiên, không tì vết
>> Gọt mặt V line tạo hình khuôn mặt trái xoan đẹp hoàn hảo

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment