Saturday, April 4, 2015

Thắc mắc về quy trình nâng mũi S line

Chào Thẩm mỹ viện, em đang có ước muốn đi thực hiện nâng mũi S Line để mũi nhìn thon gọn hơn. Tuy nhiên tôi chưa biết quy trình nâng mũi s line ra sao? Phải gây tê hay là gây mê? Mong được chuyên gia tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Huyện Nhà Bè, TPHCM)

quy-trinh-nang-mui-s-line-1



Giải đáp:

Chào Ngọc Phụng!

Nâng mũi s line không chỉ giúp chị em phụ nữ sở hữu 1 chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi S line mềm mại chẳng những thế còn làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng và quý phái giống như các minh tinh Hàn Quốc.

Nâng mũi S line thời điểm hiện tại đã trở thành xu hướng của những bạn trẻ ở nước ta khi có nguyện vọng thay đổi diện mạo của mình để được đẹp hơn. Thẩm mỹ viện JW tự hào là thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng cùng với lựa chọn vì kỹ thuật nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Hơn thế những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho Phụng theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Để đem lại cho bạn 1 dáng mũi đẹp thì những bác sĩ thẩm mỹ cần có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế. Với việc thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét được đặc điểm mũi của từng phụ nữ, từ đó đưa ra được phương pháp riêng cho mỗi khuôn mặt khác nhau cho dáng mũi phù hợp, cân đối.

quy-trinh-nang-mui-s-line-2


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cần thiết để đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, khi có bất kì bệnh lý nào đặc biệt chị em phải thông báo cho chuyên gia thẩm mỹ để có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp chị em thoải mái và quá trình phẫu thuật diễn ra 1 cách nhẹ nhàng

Bước 4: Thực hiện nâng mũi:

Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Quy trình nâng mũi s line

Dịch vụ nổi bật:

>> Nâng mũi bọc sụn khắc phục biến chứng lộ sóng, bóng đỏ, thủng đầu mũi

>> Thu nhỏ đầu mũi an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment