Friday, April 3, 2015

Thẩm mỹ cắt mắt to uy tín tại Sài Gòn

1 đôi mắt hai mí, to tròn là một lợi thế lớn cho phái đẹp trong việc trang điểm dễ dàng, xinh đẹp và giúp chị em trông trẻ trung và có ánh mắt hấp dẫn người nhìn hơn. Mặc dù vậy, vì di truyền mà nhiều chị em có một mắt không được to gây ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ trên gương mặt, nhưng, chị em hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to chỉ có duy nhất ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.


tham-my-cat-mat-to-1



Kỹ thuật thẩm mỹ cắt mắt to là một tiểu phẫu cũng khá đơn giản, dễ thực hiện , chỉ cần gây tê tại chỗ. Nếu như phương pháp cắt mí mắt thông thường là làm cho da mi dính vào cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to công nghệ mới là giúp thay đổi chiều rộng của đôi mắt, đổi thay cấu trúc cơ nâng mi, cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt đổi thay chiều dài mí mắt.

Tùy thuộc tình trạng mắt mà bạn gặp phải, bác sỹ sẽ tiến hành quy trình sau:

-  Mở rộng góc mắt trong: Nếu mắt bạn có nếp rẻ quạt khá dày làm cho 2 mắt trông xa nhau thì bác sĩ sẽ thực hiện mở rộng góc mắt trong. Đường rạch da sẽ nằm nơi hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ có sẵn.

– Cắt mí: Tạo mắt 2 mí với đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng với nếp mí trên, bóc tách cơ nâng mi và cơ muller, loại bỏ lớp da thừa, mỡ thừa và tạo mí mới sắc nét.

– Mở rộng góc mắt ngoài: Với bệnh nhên có đôi mắt xếch muốn giảm bớt sự sắc nhọn của đôi mắt thì có thể tiến hành mở rộng góc mắt ngoài. Bác sỹ sẽ rạch da ở khóe mắt ngoài, đồng thời điều chỉnh độ rộng lên trên hay là xuống theo tỷ lệ đã xác định sau đó cố định lại với chỉ.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to là phương pháp đơn giản, an toàn thế nhưng lại yêu cầu bác sỹ thực hiện phải khéo léo đi đường khâu tại niêm mạc mắt sao cho không để lại sẹo, chỉ những chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao đồng thời giàu kinh nghiệm mới thực hiện tốt phương pháp này.


tham-my-cat-mat-to-2


Nếu có thắc mắc hay băn khoăn gì, khách hàng nên tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.


HOT: Bấm mí Hàn Quốc kỹ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn



Nguồn Dichvucatmimat.com

1 comment:

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu áp dụng độc quyền phương pháp hút mỡ uy tín và tiên tiến nhất hiện nay đó là hút mỡ bằng Pharaon Lipo. Pharaon Lipo là một trong những công nghệ hút mỡ uy tín nhất hiện nay. Nhờ sự thành công ngoan mục và các hiệu quả mang lại, Pharaon Lipo được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường trong việc hút mỡ, thon gọn cơ thể. Công nghệ hút mỡ bằng laser Pharaon Lipo đã được FDA chứng nhận và đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này chỉ có duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

    ReplyDelete