Saturday, April 18, 2015

Độn cằm bằng chất làm đầy là thế nào?

Chào bác sĩ, em có một chiếc cằm tương đối ngắn khiến mặt nhìn kém cân đối, mọi người bảo em nên thực hiện độn cằm thì gương mặt sẽ đẹp hơn. Em khá sợ phẫu thuật cắt rạch nên lưỡng lự mãi không dám đi độn cằm. Mới đây em nghe nói thông tin về công nghệ độn cằm bằng chất làm đầy không cần đụng tới dao kéo, bác sĩ có thể cho em biết thêm về phương pháp này không?

( Quỳnh Trang, Ninh Bình)

Bài viết liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm là gì?
>> Độn cằm cần kiêng gì?


Giải đáp:

Quỳnh Trang thân mến!

Cảm ơn Trang đã gửi thắc mắc tới trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi của Trang về dịch vụ độn cằm bằng chất làm đầy (filler) thẩm mỹ viện chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sở hữu một chiếc cằm thon dài, chuẩn V line là mong ước của rất nhiều chị em hiện nay. Thế nhưng đâu phải người nào cũng đủ can đảm để thực hiện phẫu thuật độn cằm tuy phẫu thuật độn cằm cũng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ tương đối nhẹ nhàng. Chính vì thế kĩ thuật độn cằm bằng chất làm đầy đang trở thành cơn sốt trong công đồng làm đẹp.

Độn cằm bằng chất làm đầy là giải pháp tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt bằng những chất làm đầy được đưa vào thông qua đường tiêm mà không phải can thiệp phẫu thuật. Qua kĩ thuật này, chị em sẽ nhanh chóng có ngay chiếc cằm thon gọn, chuẩn V-line mà không hề chịu chút đau đớn nào.

don-cam-bang-chat-lam-day-the-nao


Độn cằm không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy là một phương pháp nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê bác sĩ sẽ sát trùng, bôi thuốc tê tại chỗ và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng cằm sau đó ngay lập tức đạt được hiệu quả như mong đợi .

Quy trình độn cằm không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy tiến hành nhanh gọn, không cần rạch da hoặc đặt chất liệu độn vào cằm. Với kĩ thuật độn cằm bằng tiêm chất làm đầy cằm sẽ không bị bóng đỏ, không sưng tấy hoặc không cần thời gian nghỉ dưỡng và ngay sau khi vừa tiến hành chị em phụ nữ đã có một chiếc cằm ngoài mong muốn.

Các chất làm đầy được đưa vào để nâng cao cằm như: Radiesse, Restylane Perlane ,Aquamid … gọi chung là Filler. Tất cả các chất đó đều đã được kiểm nghiệm gắt gao của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đồng thời đạt chứng chỉ CE về sự an toàn, hiệu quả.

Vì thế độn cằm bằng chất làm đầy không phẫu thuật là một trong số sự lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay đối với chị em muốn có gương mặt hoàn hảo hơn.


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật gọt mặt mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật hàm hô - hết hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment