Tuesday, March 17, 2015

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Chào TMV ! mình được biết bây giờ có rất nhiều nghệ sĩ đi độn cằm, nhưng mình không biết rõ phẫu thuật độn cằm là gì? Cằm ra sao thì nên độn đồng thời giá độn cằm là bao nhiêu vậy ạ ?

(Bảo Khanh, Quận 7, TPHCM)


phau-thuat-don-cam-la-gi-1



Tư vấn:

Bảo Khanh thân mến !

Cảm ơn thắc mắc Bảo Khanh đã gửi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin tư vấn những thắc mắc của bạn như sau :

1 chiếc cằm đẹp góp phần không nhỏ tạo nên khuôn mặt gọn ghẽ, ưa nhìn. Cằm đẹp là cằm phải có độ dài, độ nhô ra sao cho cân đối nhất đối với khuôn mặt. Thế nhưng không phải người nào cũng đều may mắn có được chiếc cằm đẹp đủ các tiêu chuẩn như vậy. Vì vậy phẫu thuật độn cằm ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của nhiều chị em ngày nay.


>> HOT: Gọt mặt V line - Bí quyết sở hữu khuôn mặt V Line thon gọn

Độn cằm là công nghệ thẩm mỹ cho cằm có thể thực hiện đối với cả nam cùng với nữ. Kĩ thuật này thường được sử dụng với những khách hàng sau đây:

– Khách hàng có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài)

– Khách hàng có cằm lẹm (độ nhô của cằm không phù hợp)

– Hay những ai có mong muốn có được chiếc cằm có hình dáng như mong muốn.

Phẫu thuật độn cằm là gì?


Độn cằm là giải pháp làm thay đổi hình dạng cằm với chất liệu độn để tạo hình dáng cằm đẹp, cân đối với khuôn mặt, giải quyết tất cả khiếm khuyết của cằm. Trước khi tiến hành độn cằm, các bác sĩ xem xét, thăm khám vùng cằm của Bảo Khanh rồi tiến hành xác định chính xác độ lẹm, ngắn và khiếm khuyết của cằm. Sau đó, đo vẽ tạo dáng cằm mới cân xứng đồng thời hài hòa hơn. Trước khi phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê đồng thời rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới, bên trong miệng, rồi đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại đồng thời khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.


phau-thuat-don-cam-la-gi-2




Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment