Friday, March 13, 2015

JW cho hỏi Nâng mũi S line có đau không

Chào bác sĩ tư vấn! tôi có một chiếc mũi tẹt và cánh mũi dày nên em muốn đi Nâng mũi S-line để cải thiện ngoại hình của mình , nhưng em lại hơi lưỡng lự do tính mình rất sợ đau. bác sĩ tư vấn có thể giúp em trả lời thắc mắc nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Bình Phước)


nang-mui-s-line-co-dau-khong-1



Trả lời:

Thân chào Huyền Anh!

Cảm ơn Huyền Anh đã gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn củaViện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của Huyền Anh là “Nâng mũi s line có đau không?” bác sĩ tư vấn xin trả lời như sau:

Kỹ thuật Nâng mũi S-line trở nên ngày phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nâng mũi S line là kỹ thuật phẫu thuật nâng cao sống mũi và chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Kỹ thuật nâng mũi s line giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau khi nâng mũi S Line, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao nhỏ gọn , mềm mại đồng thời đẹp tự nhiên nhất.

Với câu hỏi nâng mũi s line có đau không, thật ra Huyền Anh không phải ngại về độ an toàn hoặc gây đau trong quá trình phẫu thuật.


>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn công nghệ độc quyền chỉ có tại JW


Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phương pháp Nâng mũi S-line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn 1 cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ tình huống ngoài mong muốn nào xảy ra.


nang-mui-s-line-co-dau-khong-2


Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề cùng với bầm tím. Thế nhưng Huyền Anh không phải lo ngại bởi vì hiện tượng này là điều bình thường sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Tuy nhiên để sở hữu được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế những thức ăn gây sẹo lồi. Thường giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo những hướng dẫn của bác sĩ.

Nguồn Nâng mũi | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment