Friday, March 20, 2015

Bạn muốn tìm hiểu về gọt mặt trên webtretho. Vào đây nhé..

Xin chào bác sĩ tư vấn, em sở hữu một gương mặt vuông khá thô và thiếu mềm mại, mình cũng có tìm hiểu gọt mặt trên webtretho và có nghe nói phương pháp gọt mặt tại thẩm mỹ viện JW được rất nhiều người quan tâm và đều hài lòng sau khi phẫu thuật vì thế tôi thắc mắc chi phí phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là bao nhiêu?

(Phương Phương, Yên Bái)


got-mat-webtretho-1



Giải đáp:

Phương Phương thân mến!

Rất cảm ơn Phương đã tin tưởng và có thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện, đối với câu hỏi của Phương về chi phí của dịch vụ gọt mặt, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin tư vấn như sau:

Bình thường, không ai cảm thấy hài lòng khi sở hữu một gương mặt vuông, thô bè, gương mặt như thế ngoài làm mất đi nét dịu dàng nữ tính mà còn gây khó khăn cho phụ nữ khi lựa chọn kiểu tóc hay trang điểm. Vì thế khi y học thẩm mỹ phát triển, không ít tín đồ làm đẹp đã phẫu thuật gọt mặt để sở hữu khuôn mặt mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Tại Thẩm mỹ viện JW, phương pháp gọt mặt được thực hiện bằng công nghệ nội soi, giảm thiểu tối đa việc cắt rạch, xâm lấn hoặc tổn thương so với những kĩ thuật cũ.

Gọt mặt bằng nội soi, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ toàn cầu đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ và được hàng ngàn chị em lựa chọn thực hiện.


>> Xem thêm Độn cằm - Phẫu thuật hàm hô công nghệ mới


Phẫu thuật gọt mặt được các bác sỹ chuyên khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tiến hành ở bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


got-mat-webtretho-2


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment