Thursday, March 19, 2015

Thắc mắc về giá nâng mũi S lien tại JW

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, em nghe nói Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ nâng mũi S line uy tín tại Việt Nam, em đang phân vân không biết có nên phẫu thuật nâng mũi ở Thẩm mỹ viện JW tuy nhiên thắc mắc giá nâng mũi s line Hàn Quốc là bao nhiêu? Hi vọng sớm nhận được câu trả lời từ thẩm mỹ viện.

(Ánh Mây, Bà Rịa - Vũng Tàu)


gia-nang-mui-s-line-1



Tư vấn:

Thân chào Ánh Mây!

Cảm ơn Ánh Mây đã tin tưởng và ủng hộ Thẩm mỹ viện JW, TMV xin giải đáp thắc mắc của Ánh Mây như sau:

Trong số các kĩ thuật nâng mũi hiện nay, nâng mũi S line được coi như là giải pháp nâng mũi hiệu quả và tiên tiến số 1, giúp chỉnh hình toàn diện dáng mũi. Nâng mũi S-line ra đời thu hút những khách hàng từ Hàn Quốc đồng thời lan rộng ra trở thành xu hướng khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có VN. Với kĩ thuật nâng mũi S line, khách hàng yên tâm có thể sở hữu được dáng mũi cao thon gọn thanh tú như các ngôi sao xứ sở Kim Chi. 


gia-nang-mui-s-line-2



Điều đặc biệt của chiếc mũi S line là sự hài hoà của chiếc mũi với khuôn mặt. Mũi s line sau khi nâng có vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà.

Bên cạnh đó, kĩ thuật nâng mũi này còn khắc phục được các khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống như: mũi lệch , bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dị ứng chất liệu độn…nhờ vào chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn như sụn sườn, sụn tai, bởi vậy không bị cơ thể đào thải đồng thời cho độ bền cao nhất.


>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên


Nhiều người thắc mắc giá nâng mũi S line Hàn Quốc là bao nhiêu? Chi phí nâng mũi S Line có khác giá nâng mũi thường không?

So với những kĩ thuật nâng mũi trước kia nâng mũi S line Hàn Quốc này có mức chi phí hoàn toàn hợp lý phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng mà chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 38-45 triệu tùy dịch vụ, bình thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu.

Kĩ thuật nâng mũi S line được áp dụng lần đầu tiên ở VN bởi Thẩm mỹ viện JW – chi nhánh đầu tiên của bệnh viện JW ở Hàn Quốc.




Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment