Monday, March 16, 2015

Bấm mí mắt không đụng tới dao kéo đẹp và uy tín

Với phương pháp make up khá tân tiến cùng với nhiều giải pháp hỗ trợ như miếng dán mí, kích mí, … giờ đây nhiều người dễ dàng có được đôi mắt 2 mí như mong ước. Thế nhưng bên cạnh đó thì các tiểu xảo này cũng có điểm yếu nhất định như dễ làm hại tới da mí mắt ( vốn mỏng manh) , không sử dụng được cho nam giới, … Vì thế giải pháp thẩm mỹ bấm mí mắt không cần phẫu thuật được xem là phương pháp hiệu quả dành cho ai muốn sở hữu mắt đẹp nhưng không phải đụng đến phẫu thuật.


bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat-1



Là phương pháp thẩm mỹ tân tiến nhất tại Hàn, có thể khắc phục hoàn toàn các đôi mắt một mí ti hí của nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, bấm mí mắt không cần phẫu thuật có các ưu điểm vượt trội mà không phải kĩ thuật nào cũng có thể tạo ra. Với chỉ khoảng 45 phút tiến hành, chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi sẽ mang đến cho chị em 1 đôi mắt mới với nếp mí rõ ràng, thực hiện nhanh chóng cùng với cực kỳ an toàn theo một quy trình khép kín hoàn toàn đảm bảo không đau đớn.





Những điều khác biệt cùng với nổi bật của kĩ thuật bấm mí mắt khiến cho nhiều người cảm thấy hài lòng có thể kể tới như :

+ Không cần phẫu thật hay là bóc tách, cắt, rạch : Chuyên gia thẩm mỹ sẽ luồn chỉ qua những sụn mi mắt trên thông qua các điểm nhấn có sẵn rồi cố định chắc chắn với lớp da mi nhằm tạo nếp mí

+ Kết quả duy trì vĩnh viễn : Nếp mí được giữ lâu dài nhờ phần sụn mi mắt được cố định vững chắc

+ Mắt hai mí to tròn, rõ đẹp

+ Các bước tiến hành nhanh chóng an toàn 


bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat-2




Nguồn Dichvucamimat.com

No comments:

Post a Comment