Friday, March 13, 2015

Bác sĩ cho hỏi cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền

Thẩm mỹ viện JW cho hỏi Mắt em khá nhỏ do đó em rất muốn có đôi mắt hai mí bằng kĩ thuật bấm mí, tuy nhiên nhiều người lại nói mắt em có bọng mỡ khá nhiều vì thế không bấm mí được chỉ có thể thực hiện kĩ thuật cắt mí thôi. Bởi vậy mình muốn biết tình trạng của tôi có thể thực hiện cắt mí không đồng thời cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền vậy ạ?

(An Như, Quận 11, TPHCM)


cat-mat-2-mi-bao-nhieu-tien-1




Giải đáp: 

Bạn Như thân mến!

Rất cảm ơn thắc mắc “ cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền ” mà Như đã gửi đến thư mục tư vấn của Thẩm mỹ JW. Với câu hỏi của bạn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin tư vấn như sau.

Đối với tình trạng mắt một mí hay mí mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ thì kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là quyết định thích hợp nhất. Phương pháp này ngày nay đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn cùng với thẩm mỹ cao.

Đối với trường hợp mắt của Như do có bọng mỡ tại mí mắt khá nhiều nên cắt mí mắt được cho là biện pháp tối ưu nhất. Bấm mí Hàn Quốc chỉ tiến hành đối với các trường hợp mắt 1 mí hoặc mí lót có lượng da chùng, da thừa ít.

Phương pháp cắt mí tương đối đơn giản được các bác sĩ ở Thẩm mỹ JW thực hiện hết sức nhuần nhuyễn. Tất cả quy trình cắt mắt 2 mí đều được các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện trong môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế, hạn chế xâm lấn, ít gây thương tổn, không đau đớn, không để lại sẹo và rút ngắn tới mức tối đa thời gian thực hiện. 


cat-mat-2-mi-bao-nhieu-tien-2


Khi tiến hành cắt mí, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường rạch rất nhỏ ngay sát viền mí mắt sau đó nhẹ nhàng lấy đi phần da chùng cùng với phần mỡ thừa 1 cách nhẹ nhàng và nhanh chóng .


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment