Thursday, March 26, 2015

TMV cho hỏi độn cằm cần kiêng ăn gì?

Chào TMV, em gái em vừa mới đi độn cằm về thế nhưng tôi chưa rõ độn cằm cần kiêng ăn gì? Bên cạnh đó sau khi độn cằm chăm sóc thế nào để có thể giúp em em cho nên hi vọng nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em xin cảm ơn.

(Ngọc Kha, Lào Cai)


don-cam-can-kieng-an-gi-1


Giải đáp:

Chào bạn Kha!

Chân thành cảm ơn Kha đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Độn cằm cần kiêng ăn gì?” của bạn như sau:

Sở hữu chiếc cằm thon gọn V line luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em bởi thế không ít người tìm đến phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, để có được chiếc cằm đẹp cũng tùy thuộc vào nhiều thứ. Và việc săn sóc sau phẫu thuật là yếu tố quan trọng.

Làm thế nào để chiếc cằm sau phẫu thuật được nhanh lành và đẹp như ý thì chị em cần lưu ý kiêng các thực phẩm cứng, những thức ăn như: hải sản, thịt bò, thịt gà, các chất có cồn, gây tác động không tốt tới vết thương, làm vết thương lâu lành. Mặc dù vậy khách hàng vẫn phải dùng đầy đủ chất dinh dưỡng để mau chóng hồi phục sức khỏe. Sau phẫu thuật khoảng 10 ngày thì khách hàng có thể ăn uống trở lại bình thường, không cần kiêng cử nữa nhé.


HOT: Gọt mặt - Độn cằm V Line tạo hình khuôn mặt trái xoan đẹp hoàn hảo


Ngoài ra khách hàng cũng cần lưu ý những viêc sau đây :

- Chườm lạnh phần cằm khoảng 2-3 ngày nhằm giảm sưng và đau. Sau đó nếu có tình trạng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó nhằm tan máu bầm.

- Đeo băng ép theo chỉ định của trung tâm, súc miệng bằng nước muối.

- Chị em nên giữ gìn vết thương cẩn thận, không được thường xuyên làm ẩm ướt vết thương, tránh vận động quá mạnh, hạn chế va chạm nhiều đến vùng cằm trong những ngày đầu sau khi vừa độn cằm xong.

- Tái khám và uống thuốc theo như chỉ dẫn của bác sĩ.

Nếu làm được chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt như trên thì khách hàng sẽ có được kết quả phẫu thuật hoàn toàn hơn cả sự mong đợi.

>> Xem thêm chi tiết tại: Độn cằm cần kiêng ăn gì


Hình ảnh trước và sau Độn cằm tại JW:


don-cam-can-kieng-an-gi-2


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment