Monday, March 9, 2015

Sửa mũi bị hỏng có được không?

Chào Bác sĩ, cách đây 9 tháng em có đi nâng mũi, nhưng sau khi nâng 1 thời gian mũi tôi có dấu hiệu bị vẹo cùng với cáng nặng hơn làm mình rất lo lắng. chuyên mục cho tôi hỏi với tình trang mũi của mình, sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Bình Chánh)


sua-mui-bi-hong-1



Trả lời:

Chào bạn Hồng Quế !

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải giải đáp thắc mắc của Hồng Quế như sau:

Mũi nằm tại điểm trung tâm khuôn mặt, nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu cánh mũi đẹp, Vì lẽ đó khi làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng lớn mạnh, nhiều khách hàng đã quyết tâm đi phẫu thuật nâng mũi.


nâng mũi hàn quốc
 Phau thuat nang mui s line


Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nâng mũi nào đều mang lại một chiếc mũi có hình dáng đẹp với hài hòa như mong muốn. Nguyên nhân là tay nghề bác sĩ không cao hay chất lượng vật liệu không tốt cho nên chị em có thể gặp rắc rối sau phẫu thuật…

Các khuyết điểm hay bị khi nâng mũi đó là: mũi bị méo, chệch, không cân đối với khuôn mặt, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, … làm cho chị em thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những trường hợp đó làm tác động rất lớn đến sự thẩm mỹ gương mặt, khiến chị em đánh mất tự tin khi giao tiếp đồng thời gây hại cho sức khỏe.

Nếu bạn nâng mũi nhưng mũi bị hỏng Hồng Quế có thể lựa chọn phẫu thuật sửa mũi bị hỏng. Trước tiên là bạn Hồng Quế phải nghiên cứu thật kỹ thẩm mỹ viện Hồng Quế cần sửa mũi. Đó phải là nơi uy tín, chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ cao. Vì ngày nay, sửa mũi bị hỏng là 1 quy trình phẫu thuật phức tạp hơn cả quy trình nâng mũi trước đó.


sua-mui-bi-hong-2


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, là 1 trong những thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đi tiên phong nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ hiện đại đã tiến hành sửa mũi hỏng đạt hiểu quả cao cho nhiều trường hợp mũi hỏng, đem tới cho chị em sự hài lòng về chiếc mũi lý tưởng sau chỉnh sửa. Các bác sĩ sau khi thăm khám và tìm ra nguyên nhân, tình trạng mũi hỏng sẽ đưa ra các kỹ thuật chỉnh sửa mũi hợp lý nhất.


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment