Wednesday, March 11, 2015

Bác sĩ cho hỏi Độn cằm có nguy hiểm không

Chào bác sĩ tư vấn, cằm tôi vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên em muốn xin gia đình tiến hành độn cằm, nhưng gia đình mình lại lưỡng lự vì ngại phẫu thuật gây ra nhưng biến chứng hoặc không an toàn tới sức khỏe. Vì thế tôi muốn hỏi bác sĩ tư vấn là độn cằm có nguy hiểm không? Để mẹ tôi có thể an tâm cho phép em thực hiện làm đẹp ạ.

(Bảo Khánh, Tiền Giang)


don-cam-co-nguy-hiem-khong-1



Đáp:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm với gởi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Trung tâm. Đối với thắc mắc “Độn cằm có nguy hiểm không?”của bạn, TMV xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hoặc có khuyết điểm… đều làm Bảo Khánh cảm thấy không tự tin ở giao tiếp với trong cuộc sống mỗi. Thế mhưng, với sự cải tiến của ngành y học thẩm mỹ hiện nay, việc thay đổi diện mạo nhằm xinh xắn hơn hay cải thiện những khuyết điểm đã trở nên đơn giản, an toàn hơn rất nhiều. Do đó bạn có thể cải thiện khuyết điểm của cằm với công nghệ độn cằm Hàn Quốc. Bằng 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể có được chiếc cằm thon gọn mà hài hòa hơn với gương mặt của mình.

 Got mat V Line


Cũng như mẹ Bảo Khánh, rất nhiều người trước khi độn cằm cũng lo lắng “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực tết bất kì ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn các nguy hiểm với rủi ro. Mặc dù vậy nếu chú ý, suy xét kĩ lưỡng thì mọi người vẫn sẽ hạn chế tối đa được những rủi ro một cách tốt nhất. Một trong những cách thức nhằm giảm thiểu rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn cho bản thân 1 địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Như vậy trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực sự là 1 trong các thẩm mỹ viện mà Bảo Khánh có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để thực hiện.


don-cam-co-nguy-hiem-khong-2


Ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phẫu thuật độn cằm được tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc đồng thời chỉ là 1 tiểu phẫu rất nhanh chóng và an toàn. Sau khi thăm khám và tư vấn nhằm xác định được kích thước phù hợp cho chiếc cằm mới trở nên hài hòa hơn với gương mặt. Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ gây tê đồng thời tiến hành rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi trong miệng để đưa miếng độn vào vì vậy bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hoặc để lại sẹo mất thẩm mỹ. Vì đường mổ nhỏ, ít xâm lấn nên hoàn toàn không gây nhiều tổn thương hay biến chứng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó chất liệu độn cằm ở thẩm mỹ viện JW được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có độ tương thích với cơ thể do đó không gây ra các phản ứng phụ hoặc đào thải chất độn ngoài ý muốn, chất liệu độn đồng thời được cố định bởi nẹp Vis – kĩ thuật độc đáo chỉ có tại JW nhằm loại bỏ trường hợp cằm lệch, vẹo sau khi độn như các kĩ thuật trước kia, duy trì nét đẹp dài lâu đến trọn cuộc đời.

Nguồn tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment