Thursday, March 5, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt trên webtretho

Chào TMV JW, tôi là Minh Nguyệt, 18 tuổi, mắt tôi là mắt 1 mí nhìn khá nhỏ vì vậy tôi muốn thực hiệncắt mí mắt cho mắt to ra. thế nhưng hôm trước em có nghiên cứu về thẩm mỹ mắt webtretho và có thấy phương pháp bấm mí Hàn Quốc cũng có thể tạo mắt 2 mí lại không phải phẫu thuật mà lại tiến hành tiết kiệm thời gian hơn. Bác sĩ cho tôi được biết, em nên tiến hành phương pháp nào thì hợp lý ạ? Cảm ơn bác sỹ.

(Minh Nguyệt, Lào Cai)

tham-my-mat-webtretho-1



Bác sĩ trả lời :

Bạn Nguyệt thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về tham my mat đến trumg tâm, với câu hỏi của Nguyệt, chuyên mục xin đáp như sau:

Bấm mí và cắt mí đều là 2 cách thức giúp tạo mắt 2 mí, nhưng tùy vào từng trường hợp mà có thể vận dụng 1 trong 2 phương pháp này.

Bấm mí thích hợp cho cả nam và nữ dưới 30 tuổi, có mắt 1 mí, mí lót, hai mí không đều nhưng có ít da chùng và mỡ thừa.

Cắt mí là kỹ thuật dành cho cho hầu hết các tình trạng của mắt như 1 mí, sụp mí, mắt không đều, mắt bị nhiều da chùng và mỡ thừa…

Với trường hợp của bạn Nguyệt, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật bấm mí nhằm có được đôi mắt 2 mí theo yêu cầu . Phương pháp bấm mí đang rất được giới trẻ ưa chuộng vì những ưu điểm vượt bật như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không gây tác động tới thị lực đồng thời không mất thời gian nghĩ dưỡng.


tham-my-mat-webtretho-2


Trước khi thực hiện bấm mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo đạc vẽ đường cung đường mí mắt sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Tiếp đó, với dụng cụ chuyên dụng bác sỹ sẽ tạo đường nếp gấp tự nhiên để hình thành liên kết giữa cơ nâng mi với mi mắt . Thời gian tiến hành cách thức này tương đối nhanh chóng . Chỉ sau 15-20 phút , Nguyệt đã sở hữu được nếp mí mới rất mềm mại tự nhiên và cân đều 2 bên mắt.

Ở thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công kỹ thuật bấm mí và cắt mắt Hàn Quốc mang đến đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng điều trị. Được tiến hành bởi đội ngũ bác sỹ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm và chuyên môn cao cam kết sẽ đem tới cho khách hàng kết quả bấm mí mắt tối ưu nhất.

Nguồn Dichvucatmimat.com


HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hàng đầu VN


No comments:

Post a Comment