Wednesday, July 29, 2015

Hút mỡ bắp tay tại JW giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện JW thân mến. Gần đây 2 cánh tay của tôi có nhiều mỡ thừa khiến tôi không tự tin khi mặc những chiếc áo, váy không tay. Tôi đã tiến hành chế độ ăn kiêng thế nhưng không đem lại hiệu quả vì thế tôi tính thực hiện hút Hút Mỡ Cánh Tay. Mong thẩm mỹ viện JW tư vấn giúp tôi xem hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền? Sau hút mỡ cánh tay tôi cần kiêng cử gì không? Xin cảm ơn.

(Như Ngọc, Sóc Trăng)

Hút mỡ bắp tay tại JW giá bao nhiêu - 1




Trả lời:

Bạn Như Ngọc thân mến!

Tẩhm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của Như Ngọc gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mỡ ở cánh tay khiến chị em thấy mất tự tin, giảm đi sự duyên dáng và mềm mại. Do đó, phương pháp giảm mỡ nội soi nhờ vào máy Laser Lipo ra đời đã nhanh chóng trở thành phương pháp hiệu quả hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn tiến hành hút mỡ ở bắp tay.

Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện hút mỡ cánh tay với rất nhiều công nghệ khác nhau đồng thời chi phí hút mỡ bắp tay cũng có sự chênh lệch lớn. Nhưng , theo như nhận định của giới chuyên môn, sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ không phụ thuộc vào giá cả và không phải trung tâm nào hiện nay cũng thực hiện hút mỡ cánh tay an toàn và thành công như lời quảng cáo. Vì vậy, tốt nhất bạn nên bỏ thời gian đến trực tiếp một số đại chỉ thẩm mỹ uy tín, lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ thẩm mỹ, tìm hiểu công nghệ ứng dụng, tham quan cơ sở vật chất… rồi hãy quyết định.

Kỹ thuật hút mỡ trước kia thường bao gồm cắt bỏ thêm mỡ của da vùng mặt trong cánh tay, khiến cho da vùng cánh tay đó có thể để lại các vết sẹo xấu xí cùng với không mịn màng, săn chắc. Với phương pháp hút mỡ cánh tay mới bằng công nghệ Laser Lipo ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mỡ dưới bắp tay sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không phải qua n tâm về sẹo sau phẫu thuật hoặc là trường hợp mỡ tích tụ trở lại.

Laser Lipo hút mỡ bắp tay chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt. Bên cạnh đó với thiết bị nội soi, đầu camera phóng đại toàn bộ các cấu trúc mô mỡ thừa, tế bào và dây thần kinh. Bước sóng 10600nm có khả năng phá vỡ những liên kết bền chắc của các mô mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài dễ dàng bằng đầu ống hút chuyên dụng, không gây tổn thương tới vùng lân cận.

Trong quá trình hút mỡ cánh tay, Laser Lipo sẽ phối hợp kích thích collagen làm tăng khả năng tái tạo, tạo sự đàn hồi cho làn da để da được co giãn tốt, tránh nhão, chùng, xệ. Hiệu quả hút mỡ bắp tay không cần phẫu thuật sẽ duy trì lâu dài, không biến chứng, không sẹo, trả lại cho khách hàng cánh tay thon gọn như ý.

Hút mỡ bắp tay tại JW giá bao nhiêu - 2

Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu?

Giá hút mỡ cánh tay tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 15 - 20 triệu.

Chăm sóc sau hút mỡ cánh tay thế nào? Có cần kiêng cử gì không?

Vùng bắp tay là phần không quá lớn cho nên sau quá trình hút mỡ, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm quay trở lại với công việc. Vùng da sau khi tiến hành thẩm mỹ có thể xuất hiện những triệu chứng nhức nhẹ, đỏ. ..nhưng, đây là các phản ứng thông thường cùng với sẽ hết sau khoảng từ 3 – 5 ngày.

- Trong thời gian này, bệnh nhân nên tiến hành chế độ chăm sóc, tái khám cùng với uống thuốc kháng viêm theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

- Tránh vận động mạnh, cho cánh tay được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian nhất định.

- Nên chườm lạnh từ 1 tới 2 ngày đầu để giảm sưng, nhức mỏi.

- Hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn

- Vệ sinh vết trích hút mỡ bằng nước muối sinh lý

- Nên massage theo chỉ dẫn để cơ bắp tay nhanh chóng mềm mại như ban đầu

Để biết được chi phí chính xác hơn hoặc muốn biết thêm về dịch vụ hút mỡ cánh tay, Ngọc mừng lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 141 -143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 hay là gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc Ngọc luôn vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ hút mỡ liên quan:


>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài



Nguồn dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Hút mỡ ở bắp tay sẽ trở nên đơn giản và an toàn nếu bạn áp dụng phương pháp hút mỡ nội soi Pharaon Lipo. Thiết bị hút mỡ chuyên dụng chỉ tiếp cận vào đúng mô mỡ thừa cần loại bỏ, không ảnh hưởng đến mô mềm hay các bó cơ, dây thần kinh. Ca phẫu thuật kết hợp trực tiếp với thiết bị theo dõi 3D nên bác sĩ có thể điều chỉnh ống hút nhẹ nhàng, chuẩn xác. Đây là công nghệ hút mỡ đem lại hiệu quả tối ưu về kết quả hút mỡ và đảm bảo tính an toàn sau khi thực hiện cho khách hàng.

    ReplyDelete