Friday, July 10, 2015

Vấn đề quan tâm về chăm sóc sau khi hút mỡ bụng

Bác sĩ tư vấn thân mến, tôi năm nay 36 tuổi, tôi đang có dự định thực hiện hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tuy nhiên công việc khá bận rộn vì vậy tôi muốn hỏi hút mỡ bụng có tốn nhiều thời gian phục hồi không đồng thời chăm sóc sau khi Hút mỡ bụng như thế nào? Mong được trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn.

(Cẩm Hường, Quận Bình Thạnh, TPHCM)


van-de-quan-tam-ve-cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo không chỉ được những bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về công nghệ tiên tiến hiện đại, an toàn mà còn được khách hàng rất yên tâm về hiệu quả sau khi tiến hành thon gọn cơ thể.

Nhưng một ca hút mỡ có thành công hay là không cũng phụ thuộc rất nhiều vào quá trình Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng. Để có được 1 kết quả cao cũng như duy trì hiệu quả tốt sau hút mỡ, bạn cần có 1 chế độ chăm sóc sau hút mỡ bụng, ăn uống, tập luyện phù hợp theo hướng dẫn của bác sỹ để nhanh chóng sở hữu 1 vóc dáng thon thả.


Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng thế nào?

- Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ từ 7 – 10 ngày.

- Mang gen bụng trong 2 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng. Thay gen mỗi ngày theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

- Bệnh nhân có thể tiếp tục với các bài tập thể dục nhẹ nhàng như việc nhà nhẹ nhàng, đi bộ và có thể trở lại làm việc trong tuần thứ 2 nhưng tránh các công việc nặng nhọc

- Những vấn đề nổi bật nhất trong tuần 1-3 của phục hồi hút mỡ bụng là tình trạng mất nước và buồn nôn. Trong thời gian này bệnh nhân phải bảo đảm rằng uống nhiều nước và tránh thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ hay là gia vị có khả năng để gây buồn nôn.

- Kiêng ăn những món như: tôm, cua, rau muống, xôi, bắp, gà…trong vòng một tháng.

- Massage nhẹ vùng bụng trong 2 tháng đầu, nếu có can thiệp tái tạo thành bụng thì nên giữ trong 3 tháng sau đó hoạt động bình thường, sau 1 năm mới có thể mang thai.


van-de-quan-tam-ve-cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-2


TMV JW là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ để có thể thực hiện thành công dịch vụ hút mỡ bụng.

Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì về cách Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng, Hường nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài: 09 6868 1111 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân tại TPHCM

>> Hút mỡ đùi tại Sài Gòn


Nguồn dichvunangmui.com



1 comment:

  1. Việc nhận biết cũng như chữa bệnh phòng khám bệnh da liễu ở Quận 10 là việc quá cấp bách, vì lúc bạn không rõ về bệnh mà có một số chuẩn đoán sai bệnh cũng như tự ý mua thuốc điều trị nấm móng sẽ chẳng thể đạt thành công như mong muốn mà còn khiến cho bệnh trở nên vô cùng lớn hơn. Bạn có thể áp dụng các phương pháp chữa trị bệnh chữa bệnh da liễu ở Pleiku. căn bệnh nấm móng hoàn toàn có thể chữa trị bệnh tận gốc, bởi thế để giảm bớt một số tổn thương không hồi phục do nấm móng dẫn tới bạn cần lựa chọn cho mình một biện pháp chữa bệnh tốt nhất

    ReplyDelete