Saturday, July 11, 2015

Cho hỏi hút mỡ đùi giá bao nhiêu?

Chào chuyên mục tư vấn, tôi tên Vân, hiện tôi đang có nhu cầu hút mỡ đùi không phẫu thuật công nghệ Laser Lipo ở Thẩm mỹ viện JW. Tôi đã tìm hiểu và cảm thấy yên tâm về hiệu quả độ an toàn của kỹ thuật này, thế nhưng giá hút mỡ đùi là tôi chưa nắm rõ nên còn băn khoăn đôi chút. Mong Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có thể trả lời giúp tôi hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền? Hi vọng sớm nhận được phản hồi, cảm ơn!

(Thanh Vân, Quận 5, TPHCM)


cho-hoi-hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-1




Thẩm mỹ hút mỡ đùi là 1 trong những dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu không có nhiều thời gian tập thể thao , hút mỡ là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi ngày nay, hút mỡ đã trở nên vô cùng an toàn so với trước.

Công nghệ hút mỡ đùi nội soi thông minh, không cần phẫu thuật hiện nay đang được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng độc quyền theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu của một trong top 5 Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất xứ Hàn – Bệnh viện Jeong Won (JW).

Laser Lipo có cơ chế hoạt động thông minh. Tia laser hồng ngoại được phát ra có khả năng tự động dò tìm, khi nhận được lệnh, tia laser hồng ngoại sẽ tiến sâu vào trong lớp đáy hạ bì và hóa lỏng mỡ cứng, mỡ đó sau đó được hút ra bởi thiết bị chuyên dụng. Đặc biệt các tia laser này có khả năng khoanh vùng rất chính xác, chỉ tác động đến các nơi có mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Với chỉ một lần điều trị duy nhất, mỡ thừa vùng đùi sẽ được loại bỏ hiệu quả đến 95 % giúp khách hàng trở nên tự tin hơn.


Điểm mạnh của kỹ thuật Hút mỡ đùi bằng Laser Lipo:

– Lượng mỡ hút ra 1 lần cao tối đa
– Ít đau
– Bình phục nhanh
– Hạn chế những biến chứng lồi lõm, lỏng lẽo hiệu quả
– Có thể hút nhiều vị trí cùng lúc
– An toàn tuyệt đối.
– Không có sẹo vì không phải phẫu thuật.


cho-hoi-hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-2


Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?

Giá hút mỡ đùi của chúng tôi từ 20-30 triệu đồng phụ thuộc tình trạng của mỗi người.



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 – 09.6869.2222


Nguồn dichvunangmui.com



1 comment:

  1. Hút mỡ đùi, bụng tuy không phải là dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề của các bác sĩ quá cao nhưng lại cần sự tỉ mỉ, thận trọng và tận tâm của cả ê kíp thực hiện và chăm sóc hậu phẫu vì dễ xảy ra vấn đề không mong muốn do tình trạng sức khỏe khách hàng, vị trí hút mỡ, lượng mỡ cần hút, quy trình thực hiện… Vì thế, khi quyết định hút mỡ, ngoài việc lựa chọn công nghệ Pharaon Lipo, bạn nên chú ý đến những yếu tố trên để có được kết quả như mong muốn.

    ReplyDelete