Friday, July 3, 2015

Câu hỏi thường gặp: Hút mỡ có đau không?

Tôi tên là Bảo Trân, năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây, bụng tôi có nhiều mỡ thừa khiến tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không còn tự tin diện những bộ đồ bó sát. Tôi muốn tiến hành hút mỡ tuy nhiên lại băn khoăn không biết hút mỡ có đau không? Xin chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp.

(Bảo Trân, Quận Thủ Đức, TPHCM)


cau-hoi-thuong-gap-hut-mo-co-dau-khong-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Trân thân mến, cảm ơn Trân đã tin tưởng đồng thời lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Đối với câu hỏi của Trân về kĩ thuật hút mỡ "Hút mỡ có đau không?", Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Hút mỡ không phẫu thuật hiện đang là phương pháp làm đẹp vóc dáng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì không chỉ đạt được kết quả như mong muốn, tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn bảo đảm an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp phụ nữ tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau một lần tiến hành.

Không giống với những phương pháp hút mỡ cổ điển, với kỹ thuật laser Lipo những mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể vì thế hoàn toàn không có hiện tượng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm nổi trội của kỹ thuật Hút mỡ an toàn không phẫu thuật bằng Laser Lipo, được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Vậy Hút mỡ có đau không?

Trong suốt quá trình hút mỡ, khách hàng được gây mê toàn thân, không phẫu thuật, không cắt rạch nhiều trên da nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.

Ngoài ra, sau phẫu thuật, Bảo Trân sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được những y tá, điều dưỡng theo dõi đồng thời thực hiện chăm sóc đặc biệt, vì vậy hạn chế tối đa sự khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Do đó, bạn tuyệt đối yên tâm khi tiến hành hút mỡ bằng Laser Lipo mà không cần lo lắng về vấn đề đau đớn nhé.

Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại viện theo dõi trong vòng từ 1 đến 3 ngày, sau đó khách hàng có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định bạn có thể trở lại với sinh hoạt bình thường .

Bảo Trân thân mến! Hi vọng với các thông tin trao đổi trên có thể giúp Bảo Trân phần nào nắm bắt được “hút mỡ có đau không”, yên tâm, tin tưởng khi chọn lựa hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo để lấy lại vóc dáng của mình.


cau-hoi-thuong-gap-hut-mo-co-dau-khong-2


Mời Bảo Trân thu xếp thời gian ghé trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về những vấn đề như “hút mỡ có đau không? Thời gian nghỉ dưỡng cần thiết sau khi hút mỡ?” cũng như được tư vấn thêm về sự chuẩn bị trước khi hút mỡ, quá trình hút mỡ… Trước khi đến khách hàng vui lòng gọi tới số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc Trân luôn đẹp đồng thời tự tin !

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân

>> Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật





Nguồn dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment