Saturday, August 8, 2015

Không biết hút mỡ ở đâu an toàn?

Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Tôi có 1 số câu hỏi về dịch vụ Hút Mỡ mong được giải đáp cụ thể. Tôi 33 tuổi, vì công việc suốt ngày phải ngồi với máy tính nên vòng 2 của tôi ngày càng hình thành nhiều mỡ thừa. Cho dù tôi đã tập luyện đồng thời tiến hành nhiều chế độ giảm cân nhưng vẫn không thể giảm được. Khi search từ khóa “Hút mỡ ở đâu an toàn?” trên google thì được biết Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có thể giải đáp giúp tôi về phương pháp này được không?

(Quỳnh Như, Huyện Hóc Môn, TPHCM)


Không biết hút mỡ ở đâu an toàn 1




Chào Như! Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Đối với câu hỏi của Như, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Ngày nay, ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển, có rất nhiều công nghệ hút mỡ an toàn khác nhau, ngoài ra thì các trung tâm thẩm mỹ, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày 1 nhiều , vì lẽ đó hút mỡ ở đâu an toàn, uy tín, chất lượng luôn là điều mọi khách hàng thẩm mỹ quan tâm hơn cả.


Bạn muốn hút mỡ tại bất cứ một thẩm mỹ viện nào cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ những yêu cầu sau:

- Thẩm mỹ viện tiến hành dịch vụ hút mỡ phải ứng dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến đã được kiểm chứng về chất lượng và an toàn. Ngoài ra, còn phải có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có tay nghề, được đào tạo bài bản về dịch vụ hút mỡ.

- Quy trình thực hiện vô trùng, khép kín đồng thời phải được tiến hành ở bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế đề ra nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn thực hiện hút mỡ.

- Bệnh nhân phải được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi tiến hành và đảm bảo hiệu quả rõ rệt sau khi thực hiện - sở hữu ngay vóc dáng thon gọn.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện đang áp dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo và được rất nhiều chị em quan tâm lựa chọn. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng với hiệu quả đạt được sau khi tiến hành. Công nghệ hút mỡ nội soi thông minh Laser Lipo dùng dụng cụ chuyên dụng tác động trực tiếp, phá vỡ sự liên kết của các mô mỡ, ngay cả những mô mỡ cứng nhất, ưu thế vượt trội so với các kỹ thuật thông thường, là giải pháp hút mỡ bụng hoàn hảo.

Quy trình hút mỡ an toàn tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế:

Bước 1: Khách hàng được tư vấn bởi bác sĩ thẩm mỹ hút mỡ cho mình. Sau quá trình khám và tư vấn, bác sĩ sẽ giải thích về phương pháp đồng thời tính toán số lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể. Nếu có tiền sử hút mỡ từ trước hoặc đang điều trị bệnh lý nào đó hãy báo ngay cho bác sĩ để có giải pháp xử lý thích hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật để giúp Như hoàn toàn tự tin trước một ca hút mỡ.

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp Như thư giãn tối đa

Bước 4: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ vẽ những vị trí cần hút mỡ trên vùng bụng của bệnh nhân sau đó dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào, máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn. Mỡ sau khi hút ra có thể được loại bỏ hoặc cho qua một hệ thống chiết lọc li tâm sau đó cấy vào những vùng cơ thể bị thiếu hụt như ngực, má…để làm đầy những vùng này.

Bước 5: Nghỉ 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám

Ưu thế của hút mỡ bằng Laser Lipo:

– Hút mỡ hoàn toàn không để lại sẹo

– Giảm mỡ tối đa 1 lần duy nhất

– Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.

– Không gây hiện tượng lồi lỏm, không đau.

– Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ.

Không biết hút mỡ ở đâu an toàn 2

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ, Như có thể liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc gọi đến hotline 09 6868 1111 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối


Nguồn dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment