Friday, August 14, 2015

Tư vấn giúp tôi Hút mỡ bụng bệnh viện 108 có uy tín không?

Chào chuyên gia thẩm mỹ. Tôi tên Hạnh, 37 tuổi. Tôi đang có ý định đi Hút Mỡ Bụng và nghe bạn bè tại Hà Nội nói dịch vụ Hút mỡ bụng viện 108 rất tốt, thế nhưng hiện tại tôi đang ở TPHCM vì vậy việc đi lại cũng không tiện lắm. Bác sĩ cho tôi hỏi trong Sài Gòn có chỗ nào hút mỡ bụng tốt không, mong bác sỹ trả lời giúp. Xin cám ơn.

(Hồng Hạnh, Hà Nội) 






Giải đáp:

Hồng Hạnh thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất thích câu hỏi của bạn, xin phép được trích dẫn câu hỏi này vì đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Xin được trả lời câu hỏi về hút mỡ bụng viện 108 của Hạnh như sau:

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, đa số mọi người đều mắc phải tình trạng béo phì, thừa mỡ bụng. Điều này khiến rất nhiều người phải lo lắng . Bởi nó chẳng những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Chính vì thế, nhằm khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp ăn kiêng, tập luyện,…khác nhau để khắc phục chứng béo phì. Thế nhưng, hầu như những phương pháp này chỉ mang đến kết quả khi ta phải dành nhiều thời gian, tiến hành đều đặn mới mong mang đến hiệu quả như ước muốn. Và trong trường hợp này, hút mỡ được xem là phương pháp tối ưu, nhanh chóng giúp chị em lấy lại vóc dáng như ước muốn.

Bệnh viện 108 thành lập ngày 01/4/1951, là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y đồng thời là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Ở Hà Nội đây là bệnh viện nhà nước khá nổi tiếng về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, thuộc top bệnh viện uy tín tại Việt Nam.

Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ nhằm phục vụ nhu cầu của chị em như: hút mỡ bụng, đùi, mông,..phẫu thuật mắt; nâng mũi, tạo hình mũi; phẫu thuật má, cằm, miệng,…căng da; nâng ngực; tạo hình bộ phận sinh dục,…

Hút mỡ bụng viện 108 là 1 nơi rất được nhiều phái nữ chọn lựa. Bởi ở Hà Nội, các trung tâm thẩm mỹ uy tín còn chưa nhiều. Tuy nhiên, tâm lý đi viện công để làm phẫu thuật thẩm mỹ nay đã không còn phổ biến. Đa số chị em phụ nữ cân nhắc về những bệnh viện tư do có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành và công nghệ tốt hơn.

Vì sao nên Hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện JW?

- Là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc tại VN

- Công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn

- Bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền tại JW Hàn và hiện nay mỗi năm đều tái tu nghiệp bổ sung

- Vật liệu phẫu thuật, máy móc…nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn.

- Chế độ bảo hành lâu dài nhất Việt Nam đồng thời tương đương JW Hàn 


Để đặt lịch thăm khám và tư vấn, khách hàng nên đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc là gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo hạn chế tái tạo mỡ lại hiệu quả

No comments:

Post a Comment