Tuesday, August 25, 2015

Hút mỡ đùi như thế nào ?

Câu hỏi: Công việc của tôi là quản lý khách sạn. Do tính chất công việc thường xuyên di chuyển nhưng sao không giống với vòng 2 thon, đùi của tôi lại rất to. Tuy đã làm nhiều phương pháp để cải thiện mặc dù vậy nó vẫn không thể giảm sút. Tôi tính đi Hút Mỡ Đùi để có cơ thể thon gọn và quyến rũ hơn. Thế nhưng, Thẩm mỹ viện JW cho hỏi thực hiện Hút mỡ đùi như thế nào?

(Hà Nhi, Quận 11, TPHCM)



Hút mỡ đùi như thế nào - Ảnh minh họa


Chào chị Hà Nhi, rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc đến hòm thư Tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Câu hỏi của chị về quy trình hút mỡ đùi như thế nào, chúng tôi xin trả lời như sau, hi vọng nó sẽ hữu ích với tất cả chị em khác cũng đang ước ao thực hiện dịch vụ này ở bệnh viện.

Vòng đùi to không những gây ra sự mất cân đối trên cơ thể mà còn gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Thêm vào đó, mỡ vùng đùi quá nhiều sẽ tiềm ẩn các nguy cơ bệnh lý khác.

Hút mỡ đùi không phẫu thuật bằng Laser Lipo là kỹ thuật giảm mỡ ưu việt, vừa có khả năng loại bỏ những khối mỡ cứng , vừa có khả năng làm săn chắc các bó cơ và da, tránh tình trạng da đùi bị chảy xệ sau khi giảm béo bằng các biện pháp thông thường. Chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất, Nhi sẽ lấy lại vòng đùi thon gọn, quyến rũ.

Công nghệ Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo:

- Thời gian: 1, 5h – 2h

- Gây mê nhẹ

- Trước phẫu thuật: Nhịn ăn uống hoàn toàn trong vòng 8 giờ

- Thời gian lưu trú: 24h

Quy trình tiến hành hút mỡ đùi như thế nào?

Bước 1: Thăm khám cùng với tư vấn

Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cho khách hàng hút mỡ

Để hút mỡ đùi đạt hiệu quả thành công, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa tại vùng đùi cùng với tính chất mỡ của vùng đó là loại mỡ như thế nào để chỉ định phương pháp hút mỡ hợp lý.

Bước 2: Xét nghiệm cùng với siêu âm

Siêu âm và tiến hành những xét nghiệm để chắc chắn rằng Hà Nhi đáp ứng đủ điều kiện thực hiện ca hút mỡ . Song song, xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí mỡ thừa cần loại bỏ.

Bước 3: Thực hiện hút mỡ đùi bằng kỹ thuật Laser Lipo

Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành hút mỡ đùi cho khách hàng

Sau khi đã khoanh vị trí mỡ thừa ở vùng đùi, chuyên gia thẩm mỹ dùng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Với tác động của sóng Laser Lipo, các tổ chức mỡ bị phân hủy đồng thời hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các bác sĩ thẩm mỹ có thể đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng mà không gây cảm giác đau đớn cho bạn.

Bước 4: Làm săn chắc da

Sau khi hút lượng mỡ thừa vùng đùi ra khỏi cơ thể, bác sĩ thẩm mỹ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser với bước sóng 980nm để tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen để da đùi trở nên căng mịn, săn chắc. Hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo được xem là một công nghệ tương đối nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong cùng với sau khi tiến hành.

Bước 5: Chăm sóc sau hút mỡ đùi

Kết thúc liệu trình, vùng hút mỡ được băng ép, sau đó Hà Nhi có thể ra về ngay trong ngày. Thời gian nghỉ dưỡng ở nhà, bệnh nhân chỉ cần thực hiện 1 số hướng dẫn về ăn uống cùng với vệ sinh là có thể duy trì được kết quả điều trị dài lâu .

Hút mỡ đùi như thế nào - Ảnh trước và sau

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp liên quan đến dịch vụ hút mỡ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng uy tín an toàn tại TPHCM

>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo cho khả năng hút mỡ tối đa

1 comment:

  1. Hút mỡ đùi, bụng tuy không phải là dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề của các bác sĩ quá cao nhưng lại cần sự tỉ mỉ, thận trọng và tận tâm của cả ê kíp thực hiện và chăm sóc hậu phẫu vì dễ xảy ra vấn đề không mong muốn do tình trạng sức khỏe khách hàng, vị trí hút mỡ, lượng mỡ cần hút, quy trình thực hiện… Vì thế, khi quyết định hút mỡ, ngoài việc lựa chọn công nghệ Pharaon Lipo, bạn nên chú ý đến những yếu tố trên để có được kết quả như mong muốn.

    ReplyDelete