Thursday, September 3, 2015

Muốn hút mỡ toàn thân, hãy đọc bài viết sau

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ toàn thân

Đối với phụ nữ, mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh và sự lo âu lớn nhất với họ. Nhất là sau khi sinh nở thì mỡ thừa lại càng phát sinh hơn, khiến cho các eva mất ăn mất ngủ và mất tự tin với bản thân mình. Vì thế hút mỡ toàn thân luôn là sự lựa chọn hàng đầu và nhanh chóng giúp chị em lấy lại vóc dáng như xưa. 

Muốn hút mỡ toàn thân, hãy đọc bài viết sau - Ảnh minh họa




Hút mỡ toàn thân
cũng chính là phương pháp mà ngay cả các diễn viên điện ảnh, ca sĩ cũng thường tìm đến thực hiện để có vóc dáng đẹp nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Hiện nay nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời với những tên gọi khác nhau, tuy nhiên hầu hết khách hàng không hề biết rằng các cơ sở trên chỉ đủ điều kiện tiến hành một số phương pháp nhất định như: chăm sóc da mặt, spa… còn những ca đại phẫu như: nâng ngực, hút mỡ… bắt buộc phải được tiến hành tại bệnh viện. Vì thế, trước khi quyết định bạn cần tham khảo thêm về các lưu ‎ý khi tiến hành hút mỡ toàn thân như sau:

1. Luôn đảm bảo sức khỏe tốt nhất

Trước khi tiến hành kỹ thuật hút mỡ an toàn, việc đầu tiên bạn cần làm là để bác sỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện đầy đủ những xét nghiệm cấp thiết bảo đảm rằng bạn có đủ điều kiện để có thể hoàn thành quá trình hút mỡ này.

2. Tiến hành hút mỡ an toàn tại Bệnh viện:

Theo thông tư 41 của Bộ Y Tế, những ca phẫu thuật như: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, thu gọn bụng, mông, đùi, … thì chỉ những Bệnh Viện mới được cấp phép đồng thời đủ điều kiện để tiến hành. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ có gây mê phải thực hiện tại các khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của những bệnh viện lớn, uy tín, có đủ giấy phép đồng thời các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn, như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, chăm sóc hậu phẫu…

Chị em nếu muốn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ nên tới những bệnh viện được chứng nhận để bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp đặc biệt là sức khỏe, tính mạng của chính mình. Trước khi quyết định chọn lựa cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, bạn nên tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của những người có hiểu biết, tìm hiểu cẩn thận thương hiệu, quảng cáo , ... quan trọng nhất là trình độ chuyên môn, tay nghề, giấy phép hành nghề của bác sĩ thẩm mỹ .

3. Lựa chọn công nghệ hút mỡ:

Hút mỡ toàn thân thẩm mỹ bằng sóng siêu âm hoặc là còn gọi là Laser Lipo, hiện đang là phương pháp tối ưu nhất. Mặc dù vậy, không ít chị em lại cứ nghĩ rằng hút mỡ là biện pháp đơn giản nên không cần quan tâm nhiều. Mặc dù, mỗi ca thẩm mỹ hút mỡ toàn thân thường kéo dài từ 1 – 2 tiếng thế nhưng nó không hề đơn giản như bạn nghĩ. Vì vậy bên cạnh yếu tố công nghệ, tay nghề chuyên môn của chuyên gia thẩm mỹ tiến hành cũng rất quan trọng

4. Tay nghề bác sỹ:

Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành là nhân tố trực tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả của quá trình hút mỡ. Vì thế việc lựa chọn một chuyên gia thẩm mỹ thực hiện có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tiến hành hút mỡ an toàn thành công cho hàng ngàn khách hàng là các yếu tố quan trọng giúp chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng”!

Ngoài ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối tới sức khỏe con người, việc chọn lựa bác sĩ gây mê cũng rất quan trọng. Bác sĩ gây mê phải là những người có bằng cấp, được đào tạo bài bản cùng với chuyên nghiệp nhất.

Muốn hút mỡ toàn thân, hãy đọc bài viết sau - Mô phỏng

5. Lưu ý cuối cùng: Chăm sóc sau phẫu thuật

- Tìm hiểu rõ cách chăm sóc sau khi hút mỡ, cũng như băng ép đặc biệt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

- Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp phục hồi nhanh chóng. Không ăn những thức ăn dễ thành sẹo như rau muống, thịt gà, thịt đỏ, hải sản…

- Nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần đầu sau hút mỡ toàn thân.

- Tái khám đồng thời uống thuốc đúng chỉ định .

Hy vọng với những lưu ‎ý khi thực hiện hút mỡ toàn thân trên, bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ hút mỡ toàn thân. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này của chúng tôi, mời khách hàng đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn, thăm khám hay gọi đến hotline: 09 6868 1111 để được giải đáp mọi câu hỏi. Chúc chị em mau chóng có được vóc dáng đẹp và tự tin hơn!

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng được thực hiện tại Bệnh viện nên tuyệt đối an toàn

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

Nguồn dichvunangmui.com



1 comment: