Thursday, September 17, 2015

Cho tôi hỏi hút mỡ cánh tay như thế nào?

JW thân mến, em tên Cẩm Nhung, người ta thường đi thẩm mỹ hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,… nhưng em tính thực hiện hút mỡ ở một nơi khá “lạ”, đó là cánh tay. Em có bắp tay hơi to và lỏng lẻo, không được săn chắc, da chùng nhiều khiến em mặc cảm, không dám mặc những chiếc áo hai dây hay là cúp ngực hấp dẫn. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho em hỏi hút mỡ cánh tay như thế nào? Hút mỡ cánh tay có đau không ạ?

(Kim Khánh, 24 tuổi, Bình Định)





Trả lời:

Chào bạn Kim Khánh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của Khánh như sau:

Vì sao nên hút mỡ cánh tay?

Không ít nghiên cứu chỉ ra rằng lượng mỡ thừa dưới cánh tay và bắp tay không chỉ gây mất tự tin cho phụ nữ mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ bệnh tật. Các giải pháp như tập luyện thể dục và ăn kiêng không mang đến hiệu quả như mong đợi thì cách giải quyết phù hợp nhất cho tình trạng này là kỹ thuật hút mỡ cánh tay. Với kỹ thuật hút mỡ cánh tay công nghệ Laser Lipo tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được thực hiện an toàn ở bệnh viện, kết quả giảm tới 95% lượng mỡ thừa.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng mang lại vòng 2 thon gọn, giúp bạn tự tin hơn

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

Bắp tay là một vị trí đặc biệt gồm cả 3 thành phần mỡ, cơ cùng với mạch máu. Do vậy việc giúp thon gọn vùng cánh tay chỉ sau một lần tiến hành không dễ dàng chút nào, đòi hỏi một kỹ thuật nhuần nhuyễn của bác sĩ tiến hành để có thể hút mỡ cánh tay tối đa mà không gây tổn thương tới những vùng còn lại.

Hút mỡ cánh tay bằng Laser Lipo bảo đảm mang đến kết quả sau một lần điều trị cùng với hoàn toàn không tích mỡ trở lại. Đặc biệt, các bước thực hành hút mỡ nội soi được thực hiện ở bệnh viện đồng thời đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết rằng khách hàng sẽ lấy lại vẻ đẹp thon gọn của cánh tay 1 cách nhanh chóng, an toàn cùng với không để lại sẹo, kết quả hút mỡ tay, bắp tay là vĩnh viễn .

Hút mỡ cánh tay tiến hành như thế nào?

Bước 1: Khách hàng gặp gỡ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa, sau khi xem xét nguyên nhân và mức độ dư thừa mỡ, da chùng của cánh tay, bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát như xét nghiệm máu, huyết áp, điện tim… Nếu có tiền sử hút mỡ cánh tay từ trước hoặc là đang điều trị bệnh lý nào đó hãy báo ngay cho bác sĩ thẩm mỹ biết để có phương pháp xử lý hợp lý nhất.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

Bước 4: Bbác sỹ dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào, máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn. Ống hút siêu nhỏ, chỉ khoảng 0, 5 – 1cm nên hoàn toàn không để lại sẹo sau khi hút.

Bước 5: Nghỉ 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám.

Laser Lipo là dòng máy chuyên dụng hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, dùng bước sóng dài 10 600nm – mức độ cao nhất từ trước tới nay cung cấp nhiệt năng giúp hóa lỏng thậm chí cả những vùng mỡ lâu năm lì lợm. Đồng thời phần cơ năng mạnh mẽ giúp tạo lực hút tối đa đưa mỡ lỏng ra ngoài cơ thể.



Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Thẩm mỹ viện JW ngoài việc có sự tiếp nhận thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc bên cạnh đó còn đưa đội ngũ bác sĩ đi tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc để nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm, đảm bảo có thểmang lại nét đẹp hoàn hảo cho ngoại hình của chị em khi đến đây “trùng tu” sắc đẹp .

VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC JW TẠI VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: thammyhanquoc.vn - dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment