Thursday, February 26, 2015

Độn cằm có biến chứng gì không?

Chào Thẩm mỹ viện JW! Cằm tôi khá ngắn nên nhìn mặt em trông tròn trịa chứ không được thon dài, nhỏ nhắn. tôi đang tính đi độn cằm nhưng hơi hoang mang không biết độn cằm có biến chứng gì không?

(Bảo Quỳnh, tp HCM) 




Trả lời:

Bảo Quỳnh thân mến!

Rất cảm ơn Quỳnh đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với thắc mắc của Quỳnh “Độn cằm có biến chứng gì không? ” chúng em xin trả lời như sau:


Độn cằm là một phương pháp làm đẹp khuôn mặt giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… .Độn cằm là 1 tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê mà không phải gây mê và cũng hạn chế cắt rạch cùng với xâm lấn nên thường hiếm khi xảy ra biến chứng. 

>> HOT: Gọt mặt V line công nghệ mới

Dù nhiên nếu thực hiện độn cằm tại 1 cơ sở thiếu uy tín với các bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, Quỳnh có thể gặp phải các vấn đề sau:

- Cằm mất cảm giác.

- Cằm bị lệch , bị vẹo, mất cân xứng với khuôn mặt.

- Cằm sưng, nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

Chính vì thế, để tránh những biến chứng không mong đợi, Quỳnh nên thực hiện độn cằm ở nhữngtrung tâm thẩm mỹ uy tín, với các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất, những nguyên vật liệu dùng độn cằm phải đảm bảo chất lượng. Có như vậy mới đảm bảo hạn chế tới mức thấp nhất các biến chứng xảy ra cho Quỳnh.

Hiện tại , thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín có công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên đồng thời hiệu quả. Là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn dẫn đầu trong việc tiếp nhận cùng với ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới. 


Với thẩm mỹ độn cằm, Viện thẩm mỹ JW là là địa chỉ duy nhất tiến hành công nghệ nẹp Vis đảm bảo khắc phục tình trạng cằm lệch, di chuyển sau khi độn so với cácphương pháp trước kia. Hơn nữa những chuyên gia thẩ mỹ tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều là các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo, học hỏi nhiều năm ở Hàn Quốc. Tất cả trang thiết bị và nguyên vật liệu phẫu thuật ở thẩm mỹ viện JW đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cho kết quả lâu dài vĩnh viễn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bởi dịch vụ này ở viện thẩm mỹ JW. 

.. Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/don-cam-co-bien-chung-gi-khong.html

Nguồn Tuvandoncam.com



No comments:

Post a Comment