Wednesday, February 18, 2015

Chi phí gọt mặt là bao nhiêu

Chào thẩm mỹ viện JW, em đang có ước muốn có được gương mặt V line thon gọn. Thông qua tìm kiếm trên mạng, mình được biết thẩm mỹ viện JW có phương pháp gọt mặt rất tiên tiến. Vì thế mình có câu hỏi chi phí gọt mặt là bao nhiêu để tiện chuẩn bị, mong có được câu trả lời từ trung tâm.

(Khánh Mai, tp HCM)

chi-phi-got-mat-la-bao-nhieu-1


Giả đáp:

Bạn Khánh Mai mến!

Rất cám ơn Khánh Mai đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Về thắc mắc chi phí gọt mặt là bao nhiêu của Mai, thẩm mỹ viện JW xin phép được giải đáp như sau:


Phẫu thuật gọt mặt ngày nay là một trong các loại hình phẫu thuật được nhiều khách hàng ưa chuộng, vì sở hữu một khuôn mặt thọn gọn sẽ đem lại cho Mai một dáng vẻ trẻ trung, cuốn hút. một trong những vấn đề nhiều chị em băn khoăn trước khi đến với dịch vụ này là địa chỉ gọt mặt uy tín và chi phí ra sao.

Với quyết định của Khánh Mai khi đến với thẩm mỹ viện JW, chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn một khuôn mặt V line hoàn hảo, không xảy ra bất kì biến chứng nào. Với đội ngũ những bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm lại được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc sẽ tư vấn cho Khánh Mai 1 cách tỉ mỉ, kỹ càng đồng thời tiến hành phẫu thuật cẩn thận nhẹ nhàng. Quan trọng hơn thẩm mỹ viện JW luôn áp dụng những kỹ thuật cùng với máy móc hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc, cải tiến kỹ thuật cho phù hợp với khách hàng Việt Nam đồng thời hạn chế những khuyết điểm từ các phương pháp truyền thống.

>> Xem thêm Phẫu thuật độn cằm công nghệ mới

Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt, chi phí gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã được cân nhắc kĩ lưỡng để đem đến mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Gọt mặt tại thẩm mỹ viện JW có giá từ 70-90 triệu tùy trường hợp với chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/chi-phi-got-mat-la-bao-nhieu.html

Nguồn tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment