Tuesday, November 10, 2015

Hút mỡ cánh tay có đau không - Tư vấn hút mỡ?

Xin chào bác sĩ, cho em hỏi là Hút mỡ cánh tay có đau không nhỉ? Tình hình là em con gái mà tay lạihơi to, và hơi có bắp một chút, trông nó chả phù hợp gì với cái cơ thể của mình. Em dự tính là đi Hút mỡ cánh tay cho nó nhỏ xuống 1 , cho nó hài hòa với cơ thể, nhưng em thì sợ đau lắm, nên còn đang chần chừ. Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Ngọc Đức, Ninh Bình)

Hút mỡ cánh tay có đau không - Tư vấn hút mỡ 1




Giải đáp:

Chào bạn Ngọc Đức!

Nếu như mỡ ở vùng đùi, vòng 2 khiến cho chị em khó khăn trong việc di chuyển cùng với khó chịu trong những ngày hè nắng nóng bức cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thì mỡ tại vùng cánh tay cũng không kém phần quan trọng. Bởi, nó làm cho thân trên và vai bị nở ra, điều này không chỉ làm cơ thể mất đi tính cân đối mà còn tác động tới gu ăn mặc của bạn nữa, đặc biệt là các eva thì đây là yếu tố làm cho họ không còn tự tin cùng với vẻ đẹp nữ tính của chính mình.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng mang lại vòng 2 thon gọn, giúp bạn tự tin hơn

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

Hút mỡ cánh tay công nghệ Laser Lipo không cần phẫu thuật là giải pháp hoàn toàn mới không những trả lại cánh tay thon gọn mà còn phòng ngừa các biến chứng hiện nay.

Hút mỡ cánh tay tại Thẩm mỹ viện JW được những bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm đảm nhiệm kết hợp với khoa học, công nghệ hiện đại, được tiến hành trong một môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Vì vậy, không chỉ mang lại yếu tố thẩm mỹ cao mà còn bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, cụ thể:

- Hút mỡ Laser Lipo giúp loại bỏ lượng mỡ thừa 95%, làm cân xứng lại tỉ lệ cơ thể hiệu quả.

- Hút mỡ an toàn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không đau và khả năng bình phục nhanh.

- Hạn chế tối đa các biến chứng lồi lõm, da lỏng lẽo.

- Cánh tay không chỉ thon gọn, thẳng nuột nà mà da cũng trở nên mịn màng, săn chắc và căng đầy hơn.

- Với phương pháp hút mỡ không cần Phẫu thuật Thẩm mỹ này, khách hàng sẽ lấy lại sự tự tin và vóc dáng chuẩn một cách nhanh chóng. Giờ đây, chị em phụ nữ có thể diện những bộ đồ thời trang theo sở thích của mình mà không lo lộ cánh tay quá to như trước nữa.

Hút mỡ cánh tay có đau không?

Hút mỡ cánh tay hoàn toàn không đau bởi chúng được thực hiện bằng công nghệ nội soi, không cắt khâu, chỉ chích điểm nhỏ trên da đưa đầu thiết bị laser vào hóa lỏng mô mỡ thừa và hút ra ngoài bằng lực chân không. Hơn nữa, trong quá trình hút mỡ , bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên không thấy đau, hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình tiến hành.

Hút mỡ cánh tay ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 15 đến 20 triệu.

Hút mỡ cánh tay có đau không - Tư vấn hút mỡ 2

Nếu có thời gian, quý khách hàng nên đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn đồng thời kiểm tra lượng mỡ cho bạn.

Chúc Ngọc Đức mau chóng có thể tự do mặc các trang phục mình yêu thích!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ : 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Hotline : 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222



2 comments:

  1. Ưu điểm khác khi thực hiện công nghệ hút mỡ bằng Pharaon Lipo là không mất thời gian nằm viện, giảm thời gian nghỉ dưỡng, sử dụng phương pháp vô cảm nhẹ bằng hình thức gây tê cục bộ, hiện tượng sưng nề nhẹ và bầm tím sẽ mất đi trong vài ngày, không có nguy cơ tạo tình trạng lồi lõm dưới bề mặt da. Vì vậy, đây còn là công cụ được lựa chọn để chỉnh gồ ghề lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.

    ReplyDelete
  2. Chúc sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp của trung tâm ngày càng phát triển và hiện đại. Đáp ứng mong mỏi của chị em.


    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    ReplyDelete