Tuesday, October 6, 2015

Ai hút mỡ rồi cho hỏi hút mỡ bụng có đau không?

Chào bác sĩ thẩm mỹ. Thân hình em hơi nhỏ thế nhưng vòng 2 lại rất to vì bị thừa mỡ, chính điều này làm cho thân hình mất cân đối. Em định đi Hút mỡ bụng mặc dù vậy lại sợ đau. Hi vọng bác sĩ tư vấn giúp em Hút mỡ bụng có đau không để em có thể sớm đưa ra quyết định. Cảm ơn bác sĩ.

(Mai Anh, Bình Định) 

Ai hút mỡ rồi cho hỏi hút mỡ bụng có đau không 1



Xin chào Mai Anh!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Với những lo lắng về phương pháp hút mỡ bụng của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay, với sự phát triển và hoàn thiện không ngừng của ngành thẩm mỹ, việc hút mỡ trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn, kết quả thẩm mỹ cũng được nâng lên rõ rệt. Chỉ sau vài giờ, Mai Anh sẽ có ngay vòng 2 thon gọn.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện cam kết an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo cho khả năng hút mỡ tối đa



Thừa mỡ bụng là tình trạng ngày càng phổ biến do chế độ ăn uống nhiều chất béo cùng với ít vận động. Mỡ bụng tác động xấu đến thẩm mỹ, gây rất nhiều hạn chế trong vận động đồng thời nghiêm trọng hơn, mỡ thừa còn là tác nhân dẫn tới các bệnh lý về tiểu đường, tim mạch..

Hút mỡ nếu không được tiến hành đúng quy trình, kĩ thuật và thiết bị hút mỡ không đầy đủ và hiện đại thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn đồng thời khó chịu trong quá trình thậm chí có thể gặp phải một số nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe vì thế bạn nên tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định chọn lựa.

Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo là một phương pháp rất tân tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hút mỡ cũ. Laser Lipo là phương pháp can thiệp tối thiểu, được xem như phương pháp hút mỡ không phẫu thuật duy nhất hiện nay. Mức độ an toàn của Laser Lipo là tuyệt đối, công nghệ này chỉ cần gây tê đồng thời phạm vi thực hiện chỉ trong lớp mỡ, không hề ảnh hưởng đến các vị trí khác. Bác sỹ chỉ sử dụng những đường mở rất nhỏ chỉ khoảng 4 - 5 li để đưa laser vào vùng điều trị. 

Ai hút mỡ rồi cho hỏi hút mỡ bụng có đau không 2

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiến hành cho rất nhiều chị em phụ nữ trong việc hút mỡ bụng đồng thời được sự đánh giá cao cũng như hài lòng của quý khách hàng. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, công nghệ tiên tiến, cơ sở hiện đại đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hút mỡ bụng hoàn toàn an toàn cùng với không đau, không biến chứng hoặc bất kỳ cảm giác khó chịu nào cùng với nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhỏ gọn tự nhiên.

Nếu muốn được tư vấn thêm về dịch vụ hút mỡ, Mai Anh vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành , Quận 1 hoặc gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

No comments:

Post a Comment